CỬA CUỐN ĐIỆN GIÁ RẺ

lap-cua-cuon-xa-binh-yen

Cửa cuốn điện là gì? Có cấu tạo như thế nào? Sản phẩm được tích hợp những công nghệ gì? Cửa cuốn điện nào tốt nhất hiện nay? Sử dụng Cửa cuốn điện giá rẻ như thế nào mới đảm bảo an toàn, bền lâu vượt trội? Xem từ khóa chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Tất cả những thắc mắc tương tự kể trên sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng đọc ngay để tìm ra thông tin giá trị. Nhờ các chia sẻ này, tin rằng quý vị còn sớm biết đâu là Cửa cuốn điện giá rẻ tốt nhất nên dùng nữa đấy!

Cửa cuốn điện là gì

Cửa cuốn điện là gì? Trước đây cửa cuốn hoạt động chủ yều dùng lực tay để kéo, không phù hợp cho người già, người có sức khỏe yếu. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Đã đưa đến cho chúng ta một cuộc sống năng động được trải nghiệm. Và cốt lõi là ứng dụng vào thực tiễn hàng ngày của chúng ta. Thiết bị tự động, điều khiển từ xa, an toàn an ninh,… Và cửa cuốn ngày nay đã có thể hoàn toàn tự động nếu bạn muốn. Chỉ cần một nút bấm, một cái chạm chúng ta có thể đóng mở dễ dàng và có thể kiểm soát từ xa. Kết nối được vô số tính năng an toàn nhất.

Cửa cuốn điện hay Cửa cuốn tự động còn được trang bị bộ lưu điện. Đảm bảo sản phẩm vẫn hoạt động như ý ngay cả khi điện nguồn mất. Những tính năng ưu việt kể trên giúp sản phẩm này ngày càng được chuộng. Nhiều công trình từ nhà dân, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, văn phòng, xí nghiệp, showroom,… Đều rất chuộng mẫu cửa này.

Vậy cấu tạo cửa cuốn điện có gì đặc biệt? Mời bạn cùng đến với chia sẻ tiếp theo để tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

Cấu tạo của cửa cuốn điện

Cửa cuốn tự động có thể hoạt động được. Là nhờ vào hệ thống cấu tạo liên kết chặt chẽ với các thành phần chính sau đây:

  • Nan cửa cuốn

Nan cửa cuốn được làm từ nhôm định hình hoặc thép hợp kim, inox,… Bề mặt sản phẩm được xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Nan cửa cuốn có kết cấu dạng khoang rỗng, được kết nối với nhau với các hèm cửa ở một bên.

Nhờ thế khi xổ ra, nan không bị bung rời hoặc rối. Cũng chính yếu tố kể trên giúp hệ thống nan cửa cuốn lên gọn gàng. Đảm bảo chắc chắn dễ dàng chỉ trong chốc lát. Và đặc biệt hơn, sản phẩm không chiếm diện tích không gian của công trình lắp đặt.

  • Motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn được xem như “linh hồn” của hệ thống này. Đây là bộ phận chuyển động của cửa. Motor có khả năng quay hai chiều. (cuốn lên và thả xuống). Nhờ thế bạn dễ dàng điều khiển đóng mở cửa cuốn theo ý muốn.

  • Bộ điều khiển cửa cuốn

Sự khác biệt lớn nhất của cửa cuốn tự động so với các mẫu cửa cuốn còn lại chính là sở hữu bộ điều khiển tự động. Nhờ thế, bạn có thể bấm đóng, mở, dừng lại cửa mà không cần đến gần.

Hiện nay tùy vào mỗi loại mà khả năng Điều khiển từ xa cửa cuốn tự động có sự thay đổi. Trung bình các mẫu cửa cuốn điện truyền thống có thể đóng mở như ý muốn với khoảng cách từ 30m – 100m.

  • Lưu điện cửa cuốn

Khá nhiều khách hàng e ngại sợ rằng dùng cửa cuốn điện sẽ không thể đóng mở trong trường hợp mất điện. Nếu bạn cũng phân vân về điều này thì đừng lo lắng. Bởi hệ thống cửa cuốn điện hiện nay còn được trang bị thêm lưu điện.

Đây là một ắc quy có tác dụng trữ điện, phòng cho lúc điện nguồn bị mất. Vì thế cửa vẫn dễ dàng hoạt động như ý. Đừng quên điền ngay thông tin dưới đây để nhận Báo giá cửa cuốn tự động sớm nhất bạn nhé.

 

cua-cuon-dien-gia-re

Mẫu cửa cuốn điện khe thoáng

Cửa cuốn điện có những loại nào

Để trả lời câu hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt nên dùng. Việc nắm chính xác cửa cuốn điện có những loại nào rất quan trọng. Các thông tin sau đây sẽ lần lượt giải mã giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Cũng như hiểu rõ đặc trưng của từng loại.

Căn cứ vào các tiêu chí khác nhau, cửa cuốn điện hiện được chia làm nhiều dòng. Cụ thể:

  • Phân theo kết cấu nan cửa cuốn – Cửa cuốn điện giá rẻ

+ Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là dòng có ấu tạo bởi các thanh nan làm bằng hợp kim nhôm gài vào với nhau. Giữa các nan có ô thoáng (khe thoáng). Vì thế dòng này mang tới không gian thoáng, tránh bí khí. Tạo điều kiện để ánh sáng có mặt khắp căn phòng.

Yếu tố này giúp bạn có thêm cảm hứng tích cực, dễ dàng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn điện tấm liền được làm bằng thép cán mỏng. Chúng liền khối và không có nan như cửa cuốn khe thoáng. Dòng kể trên sở hữu mức giá phải chăng, rất thích hợp cho xưởng sản xuất, kho bãi.

  • Phân loại theo công nghệ sản xuất cửa cuốn

+ Cửa cuốn Đài Loan

  • Được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan nên được gọi là Cửa cuốn Đài Loan.
  • Nổi bật với giá thành phải chăng bậc nhất thị trường.
  • Rất thích hợp với hệ thống nhà xưởng, kho bãi, công ty/doanh nghiệp.
  • Cửa dày khoảng 8 ly.
  • Có nhiều lựa chọn đa dạng như màu xanh ngọc, ghi sáng, vàng kem,…
  • Nan cửa làm từ thép kẽm mạ màu cao cấp, chống gỉ và chịu nhiệt cao.

+ Cửa cuốn công nghệ Úc

  • Cửa cuốn Úc được làm từ tôn mạ màu phủ Polyester cao cấp. Và sơn tĩnh điện Akzonobel được ứng dụng trong lĩnh vực hàng không.
  • Nan cửa có khả năng chống thấm, chống ẩm, giảm trầy xước.
  • Hệ các thanh cửa, móc, khoá, chân chống, ray,… Đảm bảo cứng chắc, chống gỉ sét tuyệt vời.
  • Thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, hợp với nhiều công trình cao cấp.
  • Có độ bền trên 20 năm
  • Hệ thống móc, khoá với các chân chống nằm giữa 2 lớp nhôm. Mỗi lớp nhôm được gia công với độ dày ít nhất là 8 ly (tức 0.8 mm). Gia cố thêm các chân chống chịu lực.
  • Khi mất điện chỉ cần rút chốt hãm bộ ly hợp của động cơ là có thể mở cửa bằng tay nhẹ nhàng. Đây là thế mạnh hiếm có của dòng này. Bởi các loại cửa cuốn điện còn lại phải kéo dây xích bằng tay. Để mở cửa khi mất điện nên rất mất thời gian và khó thao tác.

+ Cửa cuốn công nghệ Đức

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ Đức nên thường được gọi là Cửa cuốn Đức.
  • Sở hữu hệ thống khe thoáng ưu việt. Tăng độ thông thoáng cho không gian, tránh bí khí.
  • Có khả năng điều khiển từ xa với khoảng cách lớn.
  • Nan cửa làm từ hợp kim nhôm với thành phần 65% nhôm, 35% thép hợp kim. Có độ dày mỗi lớp từ 0,9mm đến 2,4mm (đúng sai 5%).
  • Các nan cửa hình hộp 2 lớp có độ cứng, độ bền cao.
  • Cửa được xử lý bề mặt bằng sơn Polyester, với tính năng siêu bền. Chống trầy xước, chống cháy cao đảm bảo không bị phai màu.
  • Đầu nan bịt bằng nhựa PA có độ dẻo và chống mài mòn cao
  • Vòng trợ cuốn kiểu chữ G giúp cho lô cuốn cửa khi vận hành đảm bảo sự cân bằng, êm ái. Không gây ra tiếng ồn so với các kiểu vòng trợ cuốn bằng gang hình O thông thường.
  • Motor điện của cửa cuốn công nghệ Đức là dòng motor ống nằm trong lô cuốn. Hoặc motor thông thường nằm ngoài lô cuốn. Đảm bảo Vận hành êm ái, không có tiếng động, ít khi bị kẹt rít.

Ngoài ra, chúng ta có thể phân loại cửa cuốn điện theo thương hiệu và mục đích sử dụng. Hiện nay, cửa cuốn điện có rất nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và sản phẩm có tính ứng dụng đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi công trình xây dựng.

Cửa cuốn điện hoạt động như thế nào

Hiện nay, cửa cuốn điện còn có tên gọi khác là cửa cuốn tự động. Cửa cuốn điện có khả năng tự đóng mở một cách dễ dàng. Mà không cần đến sức người để mở. Đã có nhiều hãng sản xuất cửa cuốn cho ra đời nhiều loại mẫu mã thiết kế đa dạng. Do đó giá một bộ cửa cuốn điện cũng có sự chênh lệch khá nhiều.

Cửa cuốn điện là loại sản phẩm được sử dụng để lắp đặt cho mọi ngôi nhà, cửa hàng, hay các trung tâm thương mại lớn nhỏ. Được thiết lập bằng bộ vi xử lý công nghệ cao. Cửa cuốn điện có khả năng tự đóng mở dựa trên các thiết bị chuyên dụng. Đồng bộ với cửa cuốn như hộp điều khiển, Mô tơ cửa cuốn,… Cho phép người sử dụng có thể thoải mái tùy chỉnh cửa cuốn ngay cả khi ở xa cửa.

Cửa cuốn tự động có khả năng tạo ra được sự hài hòa phù hợp với mọi công trình nhà ở hiện đại. Vừa tạo được nét thẩm mỹ, lại có thể tạo được độ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Cửa cuốn điện có sự vận hành khác hẳn các loại cửa thông thường khác. Cửa có thể đóng mở bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa.

cua-cuon-dien-gia-re

Mẫu cửa cuốn điện tấm liền

Một số ưu điểm nổi bật của cửa cuốn điện

Ngoài lợi ích mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cửa cuốn điện còn có những ưu điểm nổi bật mang tới nhiều lợi ích cho ngưới dùng.

  • Có nhiều chức năng tiện ích

Cửa cuốn có khả năng tự đóng mở hoặc mở bằng tay trong những trường hợp nguồn điện bị mất. Cửa cuốn hoàn toàn được trang bị tiện ích báo động ảnh hưởng khi có người đột nhập. Hoàn toàn có chức năng hẹn giờ đóng mở một cách tự động.

  • Rất an toàn cho người sử dụng

Cửa cuốn không sử dụng các loại mỡ bôi trơn. Nên không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hàng ngày của người sử dụng. Ngoài ra thì hệ thống Thiết kế cửa cuốn điện còn có khả năng đảo chiều khi gặp sự cố. Hay hoặc gặp một vật cản nào đó. Đặc biệt cửa cuốn có khả năng chống bám bụi ảnh hưởng của tia cực tím. Xem từ khóa chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

  • Cửa cuốn điện bền đẹp theo thời gian

Bề mặt các cửa được thực hiện sơn phủ nhiều lớp sơn chống tĩnh điện. Bằng loại sơn chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vẻ đẹp dành riêng cho không gian. Vừa bền bỉ theo thời gian mà không bao giờ sợ rỉ sét ảnh hưởng của tác động bên ngoài.

  • Chống ảnh hưởng tác động của bên ngoài

Nhờ có thiết bị hệ thống báo động khi có ảnh hưởng sự đột nhập từ bên ngoài. Cửa cuốn còn được thực hiện trang bị cho mình một công nghệ hiện đại tân tiến. Để chống lại kẻ xấu có ý định bên ngoài dò tần số mở cửa bằng điều khiển từ xa. Với dòng Cửa cuốn điện cao cấp có hệ thống bảo mật mã hóa và còi báo động chống trộm. Giúp cửa sử dụng an toàn tuyệt đối.

Lưu ý mua cửa cuốn điện giá rẻ đảm bảo chất lượng

Khi mua cửa cuốn điện, bạn cần phải biết một vài quy tắc quan trọng. Nó cũng chính là những bí quyết và kinh nghiệm của người đi trước đã được đúc kết lại. Đảm bảo bằng việc nắm rõ những thông tin quan trọng này. Bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm bền đẹp, chất lượng cao.

Mua cửa cuốn điện có độ dày lý tưởng

Trong quá trình chọn mua cửa cuốn điện, việc chú ý đến độ dày nan cửa cuốn là điều rất quan trọng. Đây chính là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của khách hàng và cả chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại, cửa cuốn điện được chia làm hai loại cơ bản là cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Chúng sẽ có độ dày nan cửa nằm trong khoảng từ 0,45mm tới 2,4mm.

Thông số kỹ thuật này sẽ cho biết khả năng chịu lực của dòng sản phẩm. Trong đó độ dày càng cao, thì khả năng chịu lực càng lớn và Giá bán cửa cuốn điện càng đắt. Nhưng độ thẩm mỹ lại càng giảm.

Theo nhiều đơn vị kinh doanh cho biết, độ dày nan cửa cuốn được xem là lý tưởng sẽ nằm trong khoảng từ 1,1mm – 14 mm. Lúc này việc xác định mục đích sử dụng là điều rất cần thiết. Bởi nó sẽ là căn cứ để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Mua cửa cuốn điện phải có chế độ bảo hành rõ ràng – Cửa cuốn điện giá rẻ

Chế độ bảo hành đi kèm với cửa cuốn điện sẽ quyết định rất lớn đến quyền lợi của khách hàng. Đây cũng chính là lý do vì sao bạn chỉ nên chọn dùng những sản phẩm được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành.

Thông thường thời gian Bảo hành cửa cuốn điện sẽ kéo dài từ 1 – 3 năm. Trong quá trình này người dùng sẽ được hỗ trợ sửa chữa và thay mới miễn phí. Nếu những hư hại xảy ra nằm trong điều khoản bảo hành của nhà sản xuất.

Điều cần lưu ý lúc này chính là hãy tìm hiểu thật kỹ chính sách được áp dụng dành cho loại cửa cuốn điện này. Bởi mỗi một dòng sản phẩm khác nhau sẽ có những điều khoản bảo hành riêng biệt.

Việc làm này sẽ giúp bạn nắm rõ những lợi ích của bản thân trong từng quy định cụ thể.

Mua cửa cuốn điện tại nơi uy tín

Một địa chỉ Bán cửa cuốn điện uy tín sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn tìm đến. Những cơ sở này sẽ cung ứng cho người dùng dòng sản phẩm có giá bán khá rẻ nhưng chất lượng vượt trội.

Đặc biệt dịch vụ bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp của đơn vị. Cũng là thứ đem đến cho quý khách hàng sự tiện lợi cao.

Đây cũng chính là những ưu điểm nổi trội mà công ty Cửa cuốn Quagndoor đã có được trong suốt thời gian qua. Nhờ vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Quangdoor không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đó như là lời tri ân mà đơn vị muốn gửi đến quý khách hàng. Đã tin tưởng lựa chọn mua cửa cuốn điện của Quangdoor.

Tiếp nối những thành công vừa qua. Quangdoor đã đẩy mạnh hệ thống bán hàng của mình trên khắp các quận huyện của Hà Nội. Như: quận Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Ba Đình. Đống Đa, Tây Hồ, quận Hai Bà Trưng, Long Biên, huyện Từ Liêm. Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mỹ Đức, Chương Mỹ,…

 

cua-cuon-dien-gia-re

Tay điều khiển cửa cuốn điện từ xa

Giá bán cửa cuốn điện trên thị trường

Giá của cửa cuốn tự động bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại cửa, diện tích lắp đặt, đơn vị cung cấp, thuế VAT,… Cùng tìm hiểu công thức tính giá cửa cuốn tổng quá nhé.

Công thức tính giá cửa cuốn tổng quát

Giá bộ cửa cuốn = giá nan cửa cuốn + giá motor cửa + giá các phụ kiện

  • Giá nan cửa cuốn

Với mỗi một loại cửa cuốn có kiểu dáng nan cửa, độ dày, kích thước và màu sắc riêng. Thì giá nan cửa có sự thay đổi. Cửa cuốn gồm cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền. Và tính theo đơn giá là giá tiền trên 1 diện tích m2. Giá nan cửa khe thoáng sẽ cao hơn so với giá nan cửa tấm liền. Giá cửa cuốn khe thoáng thì giá nan cửa siêu trường cao nhất. Tiếp đến là giá nan cửa lỗ thoáng mới và giá nan cửa truyền thống.

  • Giá motor cửa cuốn

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại motor cửa với thương hiệu, kiểu dáng, công suất và độ bền khác nhau. Mỗi loại motor cửa cuốn thì tương ứng với một mức giá riêng. Với loại motor cửa có kiểu dáng hiện đại, sang trọng có công suất lớn và bảo hành lâu dài thì có mức giá cao hơn.

  • Giá các phụ kiện

Để có bộ cửa cuốn hoàn chỉnh thì không thể thiếu được các phụ kiện đi kèm. Như: ray, bộ điều khiển, bình lưu điện, lô cuốn,… Số lượng các phụ kiện được lắp đặt cho cửa cuốn sẽ ảnh hưởng đến giá các phụ kiện.

Đơn vị cung cấp cửa cuốn điện uy tín, chất lượng – Cửa cuốn điện giá rẻ

Cửa cuốn Quangdoor là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt dòng Cửa cuốn điện giá rẻ. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn. Chính vì thế, khi đến đây quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Và gợi ý báo giá cửa cuốn điện cho từng mẫu cửa cuốn. Phù hợp nhất với không gian cũng như nội thất màu sơn khu vực cần lắp đặt.

Đặc biệt công ty Quangdoor chuyên phân phối các loại cửa cuốn hiện đại. Nên đảm bảo 100% về mặt chất lượng với độ bền và độ thẩm mỹ cao.

Cửa cuốn Quangdoor tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt cửa cuốn uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và toàn miền Bắc. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế. Cũng như lắp đặt cửa cuốn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó là đội thợ thi công Lắp đặt cửa cuốn điện nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây về cửa cuốn điện giá rẻ sẽ mang tới cho người đọc thêm thông tin hữu ích. Rất mong quý khách hàng hãy cùng đồng hành với Cửa Cuốn Quangdoor. Để bảo vệ và chăm sóc cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ đặt mua cửa cuốn điện giá rẻ

Cửa cuốn Quangdoor là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa cuốn điện. Đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Tại Hà Nội, Cửa cuốn Quangdoor là một trong top 10 những địa chỉ dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa cuốn. Chuyên cung cấp các mẫu Cửa cuốn điện chính hãng, bền bỉ, an toàn nhất hiện nay. Với đa dạng các dòng cửa cuốn điện từ cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, ….

Lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Quangdoor. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi:

+ Trước khi lắp đặt, chúng tôi đo đạc chính xác, lên kế hoạch cụ thể

+ Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao

+ Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật

+ Thi công lắp đặt đúng tiến độ, bàn giao công trình đúng với cam kết

+ Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

+ Bảo hành dài lâu, bảo trì chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi tốt

 

cua-cuon-dien-gia-re

Báo giá cửa cuốn điện

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra loại cửa cuốn điện phù hợp với ngôi nhà của bạn. Thì hãy liên hệ với Cửa Cuốn Quangdoor ngay nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất về kiểu dáng và màu sắc, tài chính phù hợp với yêu cầu của bạn. Xem từ khóa chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Website: https://quangdoorvietnam.vn/.

Xem thêm: Giá bán nan cửa cuốn khe thoáng

Hotline: 096 2947751