MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

——–o0o——–

 

 HỢP ĐỒNG THẦU PHỤ

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG LẮP DỰNG

CỬA CUỐN QUANGDOOR

Số: …/HĐKT/CJSC – QNP

ĐƯỢC KÝ KẾT BỞI

BÊN A:
BÊN B: CÔNG TY TNHH MTV QUANG NAM PHÁT
 

 

Hạng mục : Cửa Cuốn QUANGDOOR
Công trình: …
Địa chỉ      :

 

 

Hà Nội, ngày   tháng   năm

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

——————-

HỢP ĐỒNG THẦU PHỤ

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG LẮP DỰNG

CỬA CUỐN QUANGDOOR

Số: …/HĐKT/CJSC- ĐD

Hạng mục: Cửa Cuốn QUANGDOOR

Công trình: …
Địa chỉ      : …

Căn cứ:

  • Căn cứ Bộ luật dân sự số 33/2005/QH11 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ bảy thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005 và các quy định pháp luật hiện hành;
  • Căn cứ Luật Thương mại số 36/2005/QH11 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ bảy thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005 và các quy định pháp luật hiện hành;
  • Căn cứ Luật Xây dựng số 16/2003/QH11 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ tư thông qua ngày 26 tháng 11 năm 2003 và các quy định pháp luật hiện hành;
  • Căn cứ nhu cầu, khả năng của hai bên.

Hôm nay, ngày   tháng   năm    tại …, chúng tôi gồm:

Bên giao thầu (gọi tắt là bên A):

Đại diện          : Ông/Bà …                  Chức vụ:

Địa chỉ             : …

Điện thoại       : …                               Fax:  …

Mã số thuế      : …

VPGD             : …

 

Bên nhận thầu (gọi tắt là Bên B): CÔNG TY TNHH MTV QUANG NAM PHÁT

 Địa chỉ            : Thôn Mỹ Nội – Xã Bắc Hồng – Huyện Đông Anh – Hà Nội 

Điện thoại       : Hotline: 0962 947 751

Mã số thuế      : 0 1 0 5 2 1 1 3 6 8

Đại diện          : Ông Lê Văn Nam                            Chức vụ: Giám Đốc

Số tài khoản    : 0491000014794  Tại: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thăng Long; 19037005596019 Tại Techcombank

Sau khi thoả thuận, hai bên đã nhất trí ký kết hợp đồng kinh tế với các điều khoản dưới đây:

ĐIỀU 1: QUY CÁCH, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

  • Bên A đồng ý mua sản phẩm cửa cuốn QUANGDOOR của Bên B để cung cấp tại công trình của Bên A tại …
  • Thông số kỹ thuật, số lượng, chất lượng, chủng loại và giá cả từng loại sản phẩm đã được hai bên thỏa thuận trong bảng báo giá đính kèm là một bộ phận không tách rời của hợp đồng. Xem thêm: Thi Công Cửa Cuốn

mau-hop-dong-cua-cuon

Mẫu nan cửa cuốn khe thoáng Quangdoor

ĐIỀU 2: LOẠI HỢP ĐỒNG VÀ GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

2.1. Loại hợp đồng: Hợp đồng theo đơn giá cố định theo kích thước thông thủy của cửa.

Ví Dụ:

TT

 Quy cách – Chủng loại

Kích thước

Số lượng

ĐVT

Diện tích

 Đơn giá

 Thành tiền

Rộng

Cao

mm

mm

m2

 VNĐ/ĐVT

 VNĐ

1

Cửa cuốn QUANGDOOR QN03 Sơn cao cấp ngoài trời AKZO NOBEL, (màu vàng kem màu của NS02)
– Bảo hành bề mặt sơn 05  năm

– Độ dầy  1.1mm-1.3 mm +- 8%
– Đặc điểm: Bản 50mmm, 1 vít, 3 chân
(có phớt giảm âm 2 chiều, giảm đến 95% tiếng ồn)

4000 5000 4 m2 80 1,476,000 118,080,000
5000 5000 1 m2 25

1,476,000

36,900,000

2

Mô tơ N800 chân chụm, lõi nhôm sức nâng 800kg

_ _ 4 bộ _ 5,200,000 20,800,000

3

Mô tơ N1000 chân chụm, lõi nhôm sức nâng 1000kg _ _ 1 bộ _ 6,300,000 6,300,000
4 Ray nhôm U96 _ _ 47 md _ 130,000 6,110,000
5 Trục kẽm 168 dày 3.9mm lô bọc cao su cao cấp _ _ 25.95 md _ 270,000 7,006,500
6 Hệ thống còi báo báo động + dừng khi gặp vật cản _ _ 6 bộ _ 650,000 3,900,000
7 Hộp Alu dày 3mm, độ dày nhôm là 0.10mm, khung xương thép hộp 30×30 _ _ 30 m2 _ 450,000 13,500,000
8 Vận chuyển:     1 gói _ 1,500,000 1,500,000
  Thành Tiền:             214,096,500
  Thuế VAT 10% :             21,409,650
  Tổng giá trị sau thuế:             235,506,150

 

2.2. Giá trị hợp đồng tạm tính trên bản vẽ thiết kế:

 

Tổng cộng giá trị hợp đồng: 235.506.150

VNĐ

(Bằng chữ: Hai trăm ba lăm triệu năm trăm linh sáu nghìn một trăm năm mươi đồng.)

2.3. Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, chi phí vận chuyển, thi công lắp đặt tại công trình.

ĐIỀU 3: ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN CỦA MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

3.1. Thời gian thanh toán:

       Đối với mỗi hạng mục, công tác thanh toán chia làm 03 lần:

+ Lần 1: Bên A đặt cọc cho Bên B số tiền là 40% giá trị của hợp đồng ngay sau khi hai bên ký kết hợp đồng. Số tiền : … (Bằng chữ)

       Bên A tạm ứng cho Bên B số tiền là 40% giá trị của hợp đồng sau khi hai bên ký kết hợp đồng. Nhận được yêu cầu đề nghị tạm ứng của Bên B trước khi triển khai cung cấp và thi công cửa cuốn.

Đồng thời Bên B phát hành 01 chứng thư bảo lãnh tạm ứng phát hành đã được sự nhất trí của hai bên chấp thuận vô điều kiện và không hủy ngang của một ngân hàng thương mại có uy tín, có thời hạn 20 ngày. Thư bảo lãnh phải do người đại diện hợp pháp của ngân hàng ký và đóng dấu.

+ Lần 2: Sau khi Bên B vận chuyển toàn bộ hàng hóa của hạng mục đến chân công trình. Bên A thanh toán tiếp cho Bên B số tiền là 40% giá trị của hạng mục đó. Số tiền: (Bằng chữ)

–  Đề nghị thanh toán, Bên A sẽ phải thanh toán theo đề nghị thanh toán trong vòng 1 ngày sau khi nhận vật tư. Bên B sẽ bắt đầu thi công sau khi nhận được tiền thanh toán của đợt 2.

–  Biên bản xác nhận tại công trình (90 -100% vật tư, thiết bị, nhân lực đến công trình thi công).

+ Lần 3: Bên A thanh toán cho Bên B toàn bộ giá trị còn lại của các hạng mục đã thi công xong trong vòng 30 ngày. Kể từ ngày Bên A và Bên B ký biên bản nghiệm thu công việc hoàn thành và Bên B bàn giao đủ các chứng từ sau cho Bên A:

+ Đề nghị thanh toán

+ Hóa đơn giá trị gia tăng 10%

+ Biên bản nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng. (Làm căn cứ tính thời gian bảo hành).

+ Bản vẽ hoàn công khối lượng thực hiện hoàn thành. (Khối lượng theo kích thước thông thủy của cửa)

+ Chứng thư bảo lãnh ngân hàng 5% (bảo lãnh bảo hành thời hạn 01 năm) giá trị khối lượng hoàn thành đã được thống nhất giữa hai bên với nhau.

+ Chứng chỉ chất lượng vật liệu và xuất xưởng (CO, CQ) của sản phẩm cung cấp vào công trình (Lưu ý: Loại nan cửa … độ dày …, màu nguyên bản là: … Nhưng Bên A đặt Loại nan cửa … độ dày … vơi màu … nên khi chứng chỉ về màu sắc vẫn sẽ ghi là màu … nhưng khi Bên B giao nan cửa thực tế tại công trình sẽ là màu … đúng theo yêu cầu bên A)

Trong trường hợp phát sinh các hạng mục khác, chi phí phát sinh cho từng hạng mục sẽ được thỏa thuận riêng. Và có sự chấp thuận bằng văn bản của cả hai bên.

3.2. Phương thức thanh toán:

       Bên A thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Bên B.

ĐIỀU 4: THỜI GIAN THỰC HIỆN MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

– Thời gian gia công và lắp đặt được tính bắt đầu từ ngày Bên A bàn giao mặt bằng cho Bên B. Bên A và Bên B ký kết với biên bản thời gian hoàn thành hạng mục được giao. Thời gian thi công thêm các hạng mục phát sinh không tính vào vào thời gian này.

– Trong trường hợp công trình chưa đến tiến độ (chưa có mặt bằng) thì việc giao hàng sẽ được hoãn lại. Và Bên A phải báo trước cho Bên B tối thiểu 01 ngày làm việc tính từ ngày yêu cầu giao hàng.

– Trường hợp thời gian gia công và lắp đặt thực tế kéo dài hơn so với thời gian gia công và lắp đặt ghi trong hợp đồng này. Do sự kiện bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,… (Theo quy định của Bộ luật dân sự Việt Nam hiện hành).

Hoặc do chủ đầu tư thay đổi thiết kế ban đầu hoặc kéo dài không phải do lỗi của Bên B. Thì thời gian kéo dài thêm không tính vào thời gian gia công và lắp đặt ghi tại hợp đồng này. Thời gian kéo dài sẽ được hai bên thương lượng và lập văn bản ghi nhận thời gian phát sinh thực tế.

ĐIỀU 5:  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN:

-Trong thời gian bảo hành 12  tháng, bất cứ hư hỏng nào do Bên B lắp đặt hoặc lỗi do nhà sản xuất cũng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

– Bên B sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí cho Bên A nếu trong các trường hợp khác không phải do lỗi của Bên B hoặc nhà sản xuất.

5.1.  Phạm vi không bảo hành sản phẩm:

Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng. Hoặc bên thứ ba cố tình hay vô tình gây hỏng; sử dụng các hoá chất không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất, vận hành sai hướng dẫn; người sử dụng tự ý chỉnh sửa lấy và tác hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, hoả hoạn, động đất,…

5.2. Điều khoản hỗ trợ khách hàng:

Bên B sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế sản phẩm cho Bên A trong trường hợp bị hỏng hóc, hư hại không thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hành của Bên B. Toàn bộ chi phí sửa chữa thay thế như chi phí sản xuất, vật tư, đóng gói, vận chuyển, nhân công, đi lại, ăn ở,… của cán bộ kỹ thuật của Bên B sẽ do Bên A chi trả.

ĐIỀU 6: TRÁCH NHIỆM CỦA HAI BÊN TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

6.1 Trách nhiệm của Bên A:

+ Cung cấp hồ sơ, bản vẽ thiết kế, bàn giao mặt bằng thi công cho Bên B.

+ Cử người có chức năng nhiệm vụ cùng Bên B làm các biên bản bàn giao, nghiệm thu, kiểm soát đôn đốc các công việc thi công trên công trường.

+ Cung cấp và thực hiện các công việc liên quan đến nguồn điện:

– Cung cấp nguồn điện thi công

– Cung cấp bảng hoặc tủ điện, nguồn điện chiếu sáng trong điều kiện thi công buổi tối

+ Thanh toán theo đúng điều 3 của hợp đồng này.

6.2 Trách nhiệm của Bên B:

+ Cung cấp, lắp đặt thi công hoàn thiện các công việc liên quan theo yêu cầu Bên A

+ Chịu trách nhiệm hoàn toàn về con người, thiết bị phải bảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công.

+ Cung cấp hồ sơ chứng chỉ chất lượng vật liệu, chứng thư bảo lãnh ngân hàng được thống nhất giữa hai bên.

+ Cung cấp chứng chỉ vật liệu, xuất xưởng (CO, CQ) đối với sản phẩm hàng hóa lắp đặt tại công trình.

+ Đảm bảo công tác vệ sinh cũng như an ninh trong phạm vi thi công.

+ Đảm bảo trong quá trình thi công không làm bẩn cũng như hư hỏng các tài sản thiết bị có trong phạm vi thi công gói thầu, cần có biện pháp thi công che chắn tại các vị trí trong phạm vi thi công.

+ Có trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi làm bẩn, hư hỏng những tài sản do Bên B gây ra cho Bên A.

+ Chịu sự giám sát về chất lượng, tiến độ và an toàn lao động của Bên A;

+ Chịu trách nhiệm về an toàn cho người lao động, tài sản thiết bị của các bên trong suốt quá trình lắp đặt thi công hoàn thiện của Bên B.

+ Giấy khám sức khỏe (còn thời hạn) đối với công nhân thi công tại công trường của Bên A

+ Bảo hành sản phẩm 12 tháng kể từ ngày bàn giao hoặc 13 tháng kể từ ngày hàng được chuyển về chân công trường (Kể từ ngày Bên A bàn giao cho chủ đầu tư)

+ Xuất hoá đơn tài chính cho Bên A theo đợt nghiệm thu, thanh toán.

ĐIỀU 7: GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

7.1 Giới hạn trách nhiệm

  1. Trong thời gian lắp đặt và chưa bàn giao chính thức; Bên B sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại và chi phí phát sinh khi Bên A hoặc nhân viên của Bên A di dời các sản phẩm đã được Bên B lắp đặt. Bên A thông báo ngay cho Bên B nếu sản phẩm bị di dời hoặc hư hỏng.
  2. Trách nhiệm pháp lý về phạt hợp đồng và bồi thường thiệt hại tối đa của Bên B phải chịu trong mọi trường hợp, không được vượt quá tổng giá trị của hợp đồng này.
  3. Bên B sẽ không có trách nhiệm đối với bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến việc quản lý sử dụng sản phẩm sau khi hết thời hạn bảo hành.

7.2. Bồi thường thiệt hại:

Nếu một trong hai bên vi phạm các điều khoản, hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng trái quy định mà gây thiệt hại cho Bên kia thì ngoài việc xử lý theo các điều khoản phạt trong hợp đồng, Bên vi phạm còn phải bồi thường cho bên kia toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh do vi phạm. Trường hợp việc vi phạm gây thiệt hại cho Bên thứ ba (nếu có) thì Bên vi phạm phải bồi thường thiệt hại cho Bên thứ ba theo quy định của pháp luật hiện hành.

ĐIỀU 8: BẢO MẬT THÔNG TIN, SỞ HỮU HÀNG HÓA TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

  • Bảo mật thông tin

Các Bên, cam kết không tiết lộ bất cứ các thông tin liên quan trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng, theo quy định hiện hành của Nhà nước về bảo mật.

8.2.Sở hữu hàng hóa

Khi tiền hàng Bên A chưa thanh toán đầy đủ cho bên B, thì quyền sở hữu lô hàng vẫn thuộc về Bên B. Bên A không được quyền sử dụng, chuyển nhượng, mua bán, hoặc xử lý lô hàng với bất kỳ lý do nào nếu không có sự đồng ý của Bên B.

ĐIỀU 9: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

Một bên hoặc các bên có quyền chấm dứt hợp đồng và không phải bồi thường thiệt hại, phạt hợp đồng khi:

  1. Nếu bên kia vi phạm nghiêm trọng Hợp Đồng và đã được thông báo vi phạm trong vòng bảy (07) ngày. Kể từ ngày nhận được thông báo bằng văn bản thông báo về các hành vi vi phạm nhưng vẫn không khắc phục hoặc chấm dứt hành vi vi phạm.
  2. Các bên phá sản hoặc mất khả năng chi trả hoặc những sự việc tương tự.
  3. Các bên hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ quy định tại các điều khoản của Hợp đồng này.
  4. Bên B có quyền đơn phương chấm dứt hoặc tạm ngưng thực hiện hợp đồng đối với toàn bộ hoặc một phần của số công việc chưa thực hiện trong trường hợp Bên A không nhận sản phẩm; không thanh toán hoặc thanh toán không đủ cho sản phẩm đã đến hạn thanh toán theo quy định hợp đồng này. Xem Cửa Cuốn Giá Rẻ

ĐIỀU 10: BẤT KHẢ KHÁNG

10.1. Bất khả kháng là trường hợp những chậm trễ hay vi phạm hợp đồng bị gây ra bởi sự cố  như: Cơ quan có thẩm quyền rút giấy phép hoạt động, cúp điện đột suất, cháy nổ, bão lụt, làm đường; chiến tranh, cấm vận, yêu cầu của chính phủ, quân đội, thiên tai, hay các nguyên nhân khác tương tự vượt khỏi tầm kiểm soát của mỗi Bên và không có lỗi hay cẩu thả của Bên chậm trễ hay vi phạm.

10.2. Bên gặp trường hợp bất khả kháng sẽ được miễn khỏi các trách nhiệm do không thực hiện một phần hoặc toàn bộ hợp đồng này nếu đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết để phòng ngừa, hạn chế hoặc khắc phục hậu quả của bất khả kháng nhưng sự kiện bất khả kháng hoặc hậu quả bất lợi của sự kiện bất khả kháng vẫn xảy ra .

10.3. Bên gặp bất khả kháng đã thông báo bằng văn bản, có xác nhận của cơ quan cấp có thẩm quyền nơi xảy ra sự kiện bất khả kháng cho Bên kia biết ngay lập tức khi xảy ra sự kiện trên. Trong văn bản có nêu rõ về sự kiện hoặc/và hậu quả của sự kiện bất khả kháng, các biện pháp phòng ngừa, hạn chế khắc phục hậu quả đã áp dụng.

ĐIỀU 11: LUẬT ÁP DỤNG – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

11.1.Hợp đồng này được xây dựng và điều chỉnh hoàn toàn theo pháp luật Việt Nam. Việc diễn giải hợp đồng phải căn cứ vào ý chí của các Bên phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.

11.2. Bất kỳ tranh chấp, bất đồng nào phát sinh, liên quan đến Hợp đồng này hoặc từ việc thực  hiện hợp đồng này mà không thể giải quyết thông qua thương lượng đàm phán giữa các Bên hoặc đại diện của họ sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa án thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 12:  ĐIỀU KHOẢN CHUNG TRONG MẪU HỢP ĐỒNG CỬA CUỐN

– Hợp đồng này có hiệu lực tính từ ngày bên B nhận được số tiền tạm ứng đợt 1 nêu trong điều khoản thanh toán.

– Bên A có trách nhiệm thanh toán cho Bên B đúng tiến độ, trong trường hợp chậm quá 07 ngày kể từ thời gian quy định, Bên B sẽ tính lãi suất theo lãi suất ngân hàng tại thời điểm hiện tại hoặc dừng thi công cho đến khi có đủ kinh phí.

– Hai bên cam kết thực hiện đúng những điều khoản đã ghi trong hợp đồng

– Nếu có phát sinh những khó khăn trong quá trình thực hiện hợp đồng thì hai bên sẽ cùng bàn bạc và giải quyết.

– Hợp đồng bao gồm: 06 trang, 12 điều và đươc lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02  bản và có giá trị pháp lý như nhau.

                              ĐẠI DIỆN BÊN A                              ĐẠI DIỆN BÊN B  

 

Một số từ khóa thông dụng: Mẫu hợp đồng thi công lắp đặt cửa cuốn

Hotline: 096 2947751