CỬA CUỐN ĐIỆN HIỆN ĐẠI

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu Cửa cuốn điện hiện đại, đa dạng màu sắc. Hơn thế nữa, cửa cuốn ngày nay rất thông dụng và thích hợp cho hầu hết các công trình. Như nhà ở, nhà phố, biệt thự, cửa hàng, nhà xưởng,… Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Quangdoor Việt Nam sẽ giới thiệu chi tiết các mẫu cửa cuốn hiện đại nhất. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng tăng tăng cao và không có xu hướng suy giảm. Chính vì thế mà các nhà cung cấp cũng hiều được nhu cầu đó và ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã mới lạ, khác biệt để thu hút khách hàng. Khi đọc hết bài viết này, bạn sẽ nắm chi tiết hơn về các loại Cửa cuốn điện hiện đại. Qua bài này, bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách chọn cửa; để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Cửa cuốn điện hiện đại được hiểu như thế nào?

Cửa cuốn chính là một loại sản phẩm được sử dụng để lắp đặt cho cửa chính mặt tiền của mọi ngôi nhà bạn. Có nhiều nan ghép song song với nhau bằng các rãnh liên kết; để các nan có thể lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ lô.

Là loại cửa có sự vận hành khác hẳn các loại cửa thông thường khác. Có thể đóng mở được bằng tay nhưng chỉ với một số loại cửa cuốn cơ thông thường.

Đối với dòng Cửa cuốn điện cao cấp ngày nay. Đều trang bị hộp điều khiển để có thể đóng mở cửa từ xa nhờ tay điều khiển.

Và giờ đây thì dòng cửa cuốn điện ngày nay đã được trang bị thêm nhiều phụ kiện hiện đại. Có thể tự dừng và báo còi khi gặp vật cản. Sử dụng công nghệ hống sap chép mã khóa ARC; tạo ra hàng ngàn mã mở cửa khác nhau sau mỗi lần đóng mở cửa. Đảm bảo sự an toàn khỏi những kẻ gian từ công nghệ không thể sao chép mã mở cửa.

Các loại cửa cuốn điện hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng cửa cuốn điện ngày một tăng cao. Chính vì thế, mà các thương hiệu sản xuất cửa cuốn ra đời ngày càng nhiều hơn. Có nhiều dòng cửa cuốn nhập khẩu cho đến các sản phẩm nội địa Việt Nam.

Bởi vậy, bạn là người tiêu dùng sử dụng cửa cuốn hãy lựa chọn một cách khôn khéo nhất. Để có thể phân biệt được đâu là loại cửa cuốn chất lượng tốt nhất.

Đã có nhiều Dòng cửa cuốn giá rẻ ra đời, đánh vào đúng tâm lý người tiêu dùng ưa thích đồ giá rẻ. Và dưới đây chính là các loại cửa cuốn điện tốt nhất hiện nay.

  • Cửa cuốn khe thoáng

Sản phẩm cửa cuốn lỗ thoáng hiện nay đang được nhiều khách hàng ưa dùng. Bởi tính năng của cửa mang tới giá trị vượt trội.

Cửa cuốn trang nhã và thẩm mỹ

Nan cửa cuốn được làm từ hợp kim nhôm 6063; sơn ngoài trời cao cấp tĩnh điện giúp bề mặt nan phẳng đẹp. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng mẫu nan cho khách hàng lựa chọn.

Cửa cuốn sử dụng an toàn

Hệ thống tự dừng và đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo sự an toàn cho người; và các vật xung quanh trong quá trình cửa đi xuống.

Hệ con lăn ở mỗi đầu ray đón cửa đi xuống làm giảm ma sát, giúp cửa hoạt động êm ái.

Động cơ công nghệ tiên tiến, tự ngắt khi động cơ bị quá tải làm tăng nhiệt độ của motor.

Nam cửa có khe thoáng và ánh sáng

Trên nan cửa cuốn điện hiện đại có các lỗ thoáng linh hoạt; để đón ánh sáng tự nhiên và lấy gió theo nhu cầu. Tự động điều chỉnh cửa mở ở trạng thái khe thoáng hay đóng kín theo ý muốn.

Cửa cuốn siêu bền bỉ

Thân cửa làm bằng vật liệu nhôm hợp kim 6063 theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao; có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng trắc.

Hệ sơn màu và lớp phủ bảo vệ đặc biệt làm cho tuổi thọ của lớp sơn lên tới 10 năm (không bay mầu, lão hóa). Hệ trục mạ dầy 2.6mm có khả năng chống ô xy hóa cao trong điều kiện khí hậu nhiệt đới. Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

Cửa cuốn vận hành êm

Nhờ con lăn đầu ray nên triệt tiêu toàn bộ tiếng kêu do va chạm giữa thân cửa và đầu ray dẫn hướng. Cửa sử dụng trục bằng bát nhựa PA chữ G; nên lô cuốn tròn hơn và hạn chế tiếng kêu do vặn nan cửa.

Nan cửa kết cấu vững chắc và ăn khớp nên triệt tiêu toàn bộ tiếng kêu do va đập; khi có gió hoặc có tác động của ngoại lực.

Cửa cuốn được nhà máy sản xuất trên dây chuyền thiết bị đồng bộ; nên kích thước cửa được cắt chính xác tuyệt đối. Nên cửa khi vận hành không bị rắt nan như các hãng cửa sản xuất thủ công.

 Cửa cuốn đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công nghệ Austmatic Rolling Code mã nhảy tạo ra hàng tỷ các mã khác nhau; tự động thay đổi mã sau mỗi phiên làm việc.

Mỗi bộ cửa cuốn điện hiện đại là một mã riêng biệt; đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mỗi bộ điều khiển.

Hệ thống còi báo động gắn liền với cửa khi có một tác động nào đó nhằm phá hoại cửa để đột nhập. Hệ thống chống bẩy giúp ngay cả khi cửa được mở ở trạng thái khe thoáng; thì cửa cũng không bị kẻ trộm tác động bẩy cửa lên.

cua-cuon-dien-hien-dai

Mẫu cửa cuốn điện có khe thoáng hiện đại

  • Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Là một trong những loại được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cửa cuốn tấm liền là một loại sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền khép kín và tự động của công nghệ Úc.

Với đặc điểm không sử dụng nan cửa xếp đan xen. Phân thân cửa sẽ được thay thế bằng phiến liền lớn. Thông thường sử dụng vật liệu inox hoặc thép hợp kim. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

  • Cửa cuốn hoạt động nhanh, nhẹ nhàng và êm ái

+ Tốc độ mở cửa là 15-20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa truyền thống là 5cm/s.

+ Nhờ hệ thống lò xo trọ lực trong hệ trục cuốn cân bằng với trọng lượng của thân cửa. Nên khi mở cửa rất nhẹ.

+ Nhờ hệ dây giảm âm nên không có tiếng kêu do va chạm giữa thân cửa và ray dẫn hướng. Cùng với kết câu tấm liền nên cũng không có tiếng kêu do va chạm giữa các kớp nối của các nan cửa. Thế nên cửa vận hnahj mộ cách vô cùng êm ái.

  • Cửa cuốn bền bỉ

Vật liệu làm cửa được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm của úc có độ bền cao. Có khả năng chống oxy hoá cao trong điều kiện khi hậu nhiệt đới. Theo tài liệu của hãng tuổi thọ của lớp mạ lên đến trên 15 năm.

  • Cửa cuốn điện hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Có khả năng tự động đảo chiều khi mở lên xuống gặp và chướng ngại vật.

Motor sử dụng điện DC 24V nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp bị dò điện.

Nhược điểm của cửa cuốn tấm liền

Cấu tạo của chúng là mảng nguyên khôi có lô cuốn là trục tròn 8 cm và motor lằm trong lô cuốn. Cửa hoạt động nhờ hệ thống lò xo trợ lực cùng sức quay của động cơ.

Do cửa có motor nằm trong lô cuốn. Nên khi sử dụng qua nhiều năm phát sinh ra những hư hỏng; gây rất nhiều khó khăn cho việc sửa chữa cũng như thay thế linh kiện. Muốn sửa chữa phải cho cả lô cuốn xuống hay phải bung toàn bộ lô cuốn ra rất bất tiện.

Giá cửa cuốn điện hiện đại phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá của loại cửa cuốn này bao gồm giá nan cửa cuốn; giá mô tơ cửa và giá bộ lưu điện, giá các phụ kiện khác.

  • Giá nan cửa cuốn

Giá nan cửa cuốn ở mỗi loại nan với kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau thì có mức giá khác biệt. Đơn giá của mỗi loại nan cửa được tính bằng giá tiền trên 1 đơn vị diện tích m2.

Với cửa cuốn gồm có 2 loại: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Trong đó thì giá nan cửa cuốn khe thoáng lớn hơn giá nan cửa cuốn tấm liền. Giá của nan cửa cuốn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: loại nan cửa sử dụng, kích thước cửa,…

Diện tích lắp đặt ảnh hưởng đến kích thước cửa và chi phí mua nguyên vật liệu để sản xuất cửa cuốn. Từ đó tác động đến giá nan cửa và giá cửa cuốn lắp đặt.

  • Giá bộ motor cửa cuốn

Mỗi loại motor cửa có thương hiệu, kiểu dáng, công suất và sức nâng riêng. Được tích hợp các tính năng và có độ bền cùng chế độ bảo hành khác nhau.

Mỗi loại tương ứng phù hợp với một loại cửa cuốn và có mức giá hoàn toàn khác biệt.

Motor cửa cuốn có thương hiệu nổi tiếng, công suất lớn; nhiều tính năng phù hợp với nhiều loại cửa thì có mức giá cao hơn.

  • Bộ lưu điện cửa cuốn

Bộ lưu điện có chức năng cung cấp điện cho cửa cuốn hoạt động ngay cả khi mất điện. Mỗi loại bộ lưu điện phù hợp với bộ tời có công suất cùng sức nâng riêng và mức giá khác biệt nhau.

  • Các linh phụ kiện cửa cuốn khác

Các phụ kiện khác để lắp đặt thành bộ cửa cuốn hoàn chỉnh gồm: trục cửa, ray cửa; bộ phận điều khiển, khóa chốt, thanh đáy, còi báo động,…

Mỗi loại phụ kiện có chức năng riêng biệt và có mức giá cả hoàn toàn khác nhau. Số lượng phụ kiện được lựa chọn để lắp đặt cho cửa sẽ ảnh hưởng đến giá cửa cuốn.

cua-cuon-dien-hien-dai

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc

Nhà cung cấp cửa cuốn điện hiện đại, chất lượng

Hiện nay cửa cuốn hiện đại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm lớn như là sự tiện lợi sử dụng, có độ bền cao, đóng mở cửa nhanh.

Tại Hà Nội có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối với thương hiệu cửa cuốn khác nhau. Nhưng dòng cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam vẫn là sản phẩm chiếm ưu thế lớn nhất. Bởi nếu so sánh về thẩm mỹ, thì cửa cuốn Quangdoor là sản phẩm có thiết kế đẹp, có nhiều màu sắc đa dạng. Khả năng vận hành và sử dụng êm ái và bền bỉ.

Cửa cuốn điện hiện đại giải pháp tối ưu cho mọi công trình

Ngày nay việc sử dụng cửa cuốn điện thay cho các loại cửa thông thường nhôm gỗ đang trở thành xu thế. Cửa cuốn điện ngày nay cũng có nhiều loại và đa dạng màu sắc hơn. Cũng như mẫu mã được thiết kế tinh xảo. Và đặc biệt giá cả có nhiều phân loại rất vừa túi tiền tại các xưởng kinh doanh.

Cửa cuốn điện được sản xuất, gia công từ chất liệu hợp kim cao cấp. Các nguyên vật liệu phổ biến, được nhiều người biết đến, dễ tìm, dễ gia công, giá rẻ, có độ bền cao. Nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng làm cửa đi chính cho công trình nhà ở của mình.

Sử dụng công nghệ Điều khiển cửa cuốn tự động. Được tích hợp với các thiết bị motor cửa cuốn, remote điều khiển cửa cuốn từ khoảng cách xa. Giúp mở cửa dễ dàng hơn chỉ với một thao tác nhấn nút trên remote cửa cuốn. Mà không cần phải dùng sức để mở cửa như các dòng cửa cuốn kéo tay.

Cửa cuốn điện là giải pháp tối ưu dành cho những ai muốn tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng cao. Đảm bảo cửa cuốn sẽ đem đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng và nổi bật, nếu được lựa chọn đúng cách.

Tại sao nên mua cửa cuốn điện ở các đại lý uy tín?

Cửa cuốn điện là dòng cửa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cửa có độ bền bỉ cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, cửa còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều công trình kiến trúc. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Do sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, nên dòng cửa này được người dùng đánh giá rất cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng cũng tăng lên. Do đó, có rất nhiều cửa hàng, công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công lắp đặt.

Tuy nhiên, để đảm bảo được sử dụng dòng Cửa cuốn chính hãng, cao cấp. Quý khách nên lựa chọn đơn vị cung cấp là các đại lý. Nên chọn cho mình một đại lý uy tín, có tên tuổi thương hiệu bởi:

Khi đặt cửa tại đại lý quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi đại lý chính là điểm bán chính hãng của nhà sản xuất. Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Khi mua sản phẩm tại đây sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Sản phẩm có đủ tem mác giúp quý khách dễ dàng nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu và đâu là sản phẩm sản xuất trong nước.

Yên tâm về giá cả cũng là lợi ích mà quý khách sẽ nhận được khi chọn đại lý cửa cuốn điện hiện đại. Ngoài ra, tất cả những vấn đề có liên quan đến quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Nhà cung cấp cửa cuốn điện hiện đại, cao cấp

Quangdoor Việt Nam được biết đến là đơn vị cung cấp cửa cuốn điện uy tín, chất lượng. Điều này đã giúp cho công ty mở rộng thị trường tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Khi chọn Quangdoor Việt nam là đại lý Cung cấp cửa cuốn điện cho công trình của mình. Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Sản phẩm cửa cuốn điện có chất lượng vượt trội, độ bền cao.

+ Giá thành sản phẩm phù hợp, có tính cạnh tranh cao. Lựa chọn chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

+ Đến đây quý khách hãy yên tâm vì được phục vụ tư vấn tận tâm. Bên cạnh đó, Quangdoor Việt Nam còn được đảm bảo mọi quyền lợi khi mua cửa cuốn.

+ Quy trình lắp đặt cửa diễn ra nhanh chóng, đúng theo thời gian đã thỏa thuận với quý khách.

Quangdoor Việt Nam tự hào là Địa chỉ bán cửa cuốn điện hiện đại chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Tất cả sản phẩm đều được trải qua một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay người dùng đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Quangdoor Việt Nam nói không với hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

cua-cuon-dien-hien-dai

Cung cấp phụ kiện cửa cuốn các loại

Liên hệ nhà cung cấp cửa cuốn điện hiện đại

Trong quá trình phát triển đến nay thương hiệu Cửa Cuốn Quangdoor đã và đang khẳng định được vị trí trên thị trường. Với sứ mệnh phát triển mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Công ty cửa cuốn Quangdoor không chỉ nghiên cứu, sáng tạo ra sản phẩm có chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó là tiến hành thi công lắp đặt trọn gói và những dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng.

Quangdoor Việt Nam cám ơn Quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất làm hài lòng tất cả Quý khách hàng. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” đến với Quangdoor Việt Nam. Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo nhất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bên trên. Bạn đọc đã có thêm được những kinh nghiệm bổ ích khi mua và lắp đặt cửa cuốn.

Mọi vấn đề về sản phẩm và báo giá lắp đặt. Xin liên hệ với đại lý Cửa cuốn điện hiện đạiQuangdoor Việt Nam qua những thông tin dưới đây:

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa Chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Email: quangdoorvietnam86@gmail.com

Hoặc truy cập website: https://quangdoorvietnam.vn/.

Hotline: 096 2947751