KINH NGHIỆM CHỌN MUA CỬA CUỐN

lap-cua-cuon-xa-kim-chung

Nếu như cửa nhôm được coi là biện pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của ngôi nhà, giúp hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên. Cửa gỗ với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại tính thẩm mỹ cao khi kết hợp cùng nội thất. Thì những mẫu cửa cuốn hiện đại được xem là giải pháp tối ưu, an toàn và tiện lợi tại vị trí cửa chính của ngôi nhà. Khi có nhu cầu sử dụng cửa cuốn, bạn nên lựa chọn cửa cuốn phù hợp với công trình lắp đặt. Bạn có thể lên mạng tìm kiếm hoặc có thể nhờ đơn vị cung cấp. Hãy cùng Cửa Cuốn Quangdoor tìm hiểu những Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn trong bài viết này nhé! Xem từ khóa chính: BÁO GIÁ CỬA CUỐN

Ít ai biết được rằng, nếu chọn phải các loại cửa cuốn có chất lượng kém. Người tiêu dùng có thể tự đặt bản thân và cả gia đình vào những mối đe dọa. Thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi xảy ra sự cố. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về cấu tạo của các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Và các tiêu chí để lựa chọn được cửa cuốn an toàn cho gia đình.

Cấu tạo chung của cửa cuốn 

Cửa cuốn là một sản phẩm không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam. Đi trên phố bạn hoàn toàn có thể bắt gặp nhiều loại cửa cuốn khác nhau từ thương hiệu đến thiết kế. Có thể là cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn giá rẻ,… Dù là loại cửa cuốn nào đi chăng nữa thì chúng cũng đều có cấu tạo chung như sau:

Thân cửa cuốn

Là thành phân quan trọng nhất cấu tạo nên tổng thể bộ cửa cuốn. Thân cửa cuốn sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như tính an toàn của công trình.

Thân cửa cuốn được cấu tạo từ các nan cửa bằng hợp kim cao cấp. Phân theo Kiểu dáng nan cửa cuốn gồm cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn thế hệ mới,… Tùy theo nhu cầu và tính chất khi sử dụng mà lựa chọn kiểu thân cửa thích hợp.

Motor cửa cuốn – Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn

Motor cửa cuốn cũng là bộ phận quan trọng không kém trong hệ thống cửa cuốn. Motor cửa cuốn chịu trách nhiệm về hoạt động của cửa cuốn. Trên thị trường hiện nay có 3 loại motor cửa cuốn khác nhau là: motor ống, motor xích, motor cửa cuốn tấm liền. Tuy nhiên chúng đều được cấu tạo bởi 4 bộ phận:

  • Phần động cơ của motor cửa cuốn

Động cơ của motor cửa cuốn được cấu tạo từ 2 bộ phận chính: Rotor và Stator.

+ Stator gồm các cuộn dây quấn trên các lõi sắt bố trí trên một vành tròn để tạo ra từ trường quay.

+ Rotor là bộ phận hình trụ có tác dụng như một cuộn dây quấn trên lõi thép.

  • Bộ phận phanh hãm của motor cửa cuốn

+ Bộ phận quan trọng nhất của bộ phận phanh hãm là hai rơ le đóng mở để thực hiện lệnh từ điều khiển từ xa. Một rơ le cho chiều lên và một rơ le cho chiều xuống.

+ Kế đến là nam châm điện cửa cuốn

Chúng để hút nhả bố thắng nối motor cửa cuốn và bộ tời cửa cuốn bằng xích bình thường. Thì chúng luôn được nối với nhau bằng lò xo. Khi chúng ta bấm cho lò xo chạy thì nam châm sẽ hút bố thắng nhả ra cho motor cửa cuốn chạy.

  • Bộ phận điều khiển cửa cuốn

Khi nhận được yêu cầu từ tay điều khiển, Hộp điều khiển cửa cuốn sẽ gửi tín hiệu. Đến đến bộ phận điều khiển của motor. Tùy vào lệnh mà rơ le nào sẽ được đóng – mở phù hợp.

Tiếp đó cửa cuốn sẽ được bộ phận cảm biến hành trình đưa lệnh đưa đến vị trí được chỉ định trên hành trình của cửa cuốn.

  • Bộ phận truyền động của motor cửa cuốn

Nhiệm vụ của motor cửa cuốn trong kết cấu của cửa cuốn. Đó chính là truyền chuyển động tròn của motor sang chuyển động thẳng của thân cửa. Giúp cửa đóng mở một cách trơn tru. bộ phận này truyền động lực đến mặt bích và từ đó quay xích kéo giúp lô cuốn hoạt động.

Điều khiển cửa cuốn

Hệ thống điều khiển cửa cuốn có vai trò cực kỳ quan trọng trong cấu tạo cửa cuốn. Nó là bộ phận điều khiển mọi hoạt động của cửa cuốn bao gồm:

  • Hoạt động của motor cửa cuốn
  • Hoạt động của cửa cuốn
  • Hầu hết các tính năng có trên cửa cuốn đều được tích hợp vào bộ điều khiển như: điều khiển từ xa, tự dừng, đảo chiều…
  • Hệ thống điều khiển cửa cuốn bao gồm các thành phần sau: Bộ điều khiển cửa cuốn (Bộ nhận tín hiệu + Tay điều khiển cửa cuốn). Và tay bấm tường.
  • Bộ điều khiển cửa cuốn hiện nay có hai loại chính đang được sử dụng rộng rãi là

+ Điều khiển cửa cuốn dùng công nghệ mã số nhảy

Điều khiển cửa cuốn dùng mã nhảy sẽ tự động thay đổi hệ thống tín hiệu. Sau mỗi lần bấm nút điều khiển. Vì phần mềm được cài sẵn trong hộp điều khiển. Sẽ tự động sinh ra một mã mới và đồng thời hủy mã trước đó. Chính vì thế, nếu sử dụng loại này thì sẽ miễn dịch hoàn toàn với thiết bị phá mã cửa cuốn. Đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

+ Điều khiển cửa cuốn dùng mã gạt

Điều khiển cửa cuốn dùng mã số gạt có mã số sóng luôn giữ cố định, không thay đổi. Được thể hiện ngay trên hộp nhận tín hiệu. Chính vì vậy, khi sử dụng tay điều khiển này. Bạn không nên dễ dàng giao điều khiển cho những người không đáng tin cậy. Vì việc sao chép mã rất đơn giản.

Bộ lưu điện cửa cuốn

Trong tình trạng thông thường, lưu điện sẽ ở trong trạng thái chờ. Cho đến khi mất điện, lưu điện cửa cuốn sẽ chuyển sang chế độ cung cấp điện. Bộ lưu điện đóng vai trò là nguồn điện dự phòng khi xảy ra mất điện. Vì thế, có thể tùy theo tình hình thực tế mà có thể lắp đặt hoặc không lắp đặt. Trong trường hợp mất điện mà không Lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn, bạn phải mở cửa bằng tay.

Nếu chia theo nguồn điện đầu ra, lưu điện cửa cuốn có 02 loại. Lưu điện DC cấp nguồn ra 24V cho các động cơ DC. Và lưu điện AC 220V cho các dòng động cơ AC thông dụng khác.

kinh-nghiem-chon-mua-cua-cuon

Lưu ý chọn mua nan cửa cuốn

Các tiêu chí đánh giá chất lượng cửa cuốn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán cửa cuốn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Thậm chí nếu không có kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn sẽ rất dễ mua phải cửa cuốn kém chất lượng với giá cao. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để biết cách mua cửa cuốn đảm bảo chất lượng nhé. Xem từ khóa chính: BÁO GIÁ CỬA CUỐN

Tiêu chí đánh giá chất lượng cửa cuốn

Cửa cuốn tự động phải có tốc độ đóng mở nhanh, linh hoạt, sử dụng thuận tiện và dễ dàng. Còn nếu như tốc độ đóng mở chậm hoặc là không được linh hoạt cho lắm thì có thể đó là sản phẩm kém chất lượng.

Những Dòng cửa cuốn tốt nhất hiện nay phải có tính năng đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà bằng mật mã. Theo đó kẻ trộm không thể sao chép được mã số, thay đổi mã số sau mỗi lần đóng mở cửa. Đây là sự lựa chọn của hầu hết các khách hàng hiện nay.

Cửa cuốn phải có tính năng chống xô bẩy cửa, chống cháy, chống tiếng ồn. Đó đều là các tính năng thiết yếu rất phù hợp với các căn nhà mặt phố. Giúp tạo cho bạn có được một không gian yên tĩnh và an toàn nhất.

Ngoài ra, nên sử dụng những sản phẩm cửa cuốn có thể dễ dàng mở cửa bằng tay trong những trường hợp khẩn cấp. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi mất điện nữa, cũng không cần thiết phải lắp thêm lưu điện cửa cuốn.

Sản phẩm đó phải được cam kết bảo hành tối đa 10 -15 năm không bị phai màu. Còn nếu không được bảo hành thì rất có thể bề mặt sơn tĩnh điện của sản phẩm đó kém nên dễ bay màu nhanh, bạn không nên mua.

Cửa cuốn tốt phải có khả năng tự động đảo chiều nếu không may gặp phải chướng ngại vật. Như thế sẽ giúp vận hành êm và an toàn hơn.

Tham khảo thêm từ khóa: Kinh nghiệm chọn cửa cuốn

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn không phải ai cũng biết

Tại thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau. Nhưng chất lượng và giá bán thì không phải ở đâu cũng đảm bảo. Thậm chí có không ít khách hàng mua phải sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng với mức giá đắt. Do đó khi có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn, khách hàng nên tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn ngay sau đây. Qua đó, có thể chủ động chọn mua sản phẩm tốt với mức giá hợp lý. Tránh bị chặt chém về giá.

Kinh nghiệm chọn mua nan cửa cuốn

Bạn nên căn cứ vào không gian nơi cần lắp đặt để chọn mẫu nan phù hợp. Sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm chi phí. Ví dụ nếu như lắp đặt cửa nhà ở thì bạn nên chọn loại Nan cửa cuốn khe thoáng. Giúp tạo độ thông thoáng. Cho không gian sống không bị bí bách, đồng thời tăng mỹ quan cho căn nhà. Nhưng nếu lắp ở các gara hay cửa hàng ngay mặt đường thì nên chọn loại nan kín.

Đặc biệt để chọn được nan cửa cuốn tốt thì bạn nên kiểm tra chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn. Bằng cách lấy chìa khóa cọ mạnh vào bề mặt nan. Nếu như chỉ tạo ra một vệt kim loại mờ thì đó là chất liệu tốt còn. Nếu như sơn bị rách lộ màu nhôm thì chứng tỏ chất liệu sơn kém dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Kinh nghiệm chọn mua motor cửa cuốn

Nếu sử dụng cửa cuốn cho gia đình thì bạn nên chọn motor phù hợp là AC 220V dùng điện 220V. Giúp hoạt động khoẻ và bền, chịu tải trọng tốt. Còn nếu như ở các công xưởng lớn diện tích cửa lớn. Cần phải dùng tới motor lớn hơn thì mới đủ công suất.

Còn nếu gia đình có trẻ nhỏ thì bạn nên dùng loại chống xô. Tức là nếu gặp vật cản thì sẽ tự đứng yên hoặc là thanh đảo chiều đều được.

Kinh nghiệm chọn mua lưu điện cửa cuốn

Theo đó bạn nên Mua lưu điện cửa cuốn tương ứng với sức nâng của động cơ đã chọn trước đó. Tốt nhất nên chọn loại có tính năng tự xả điện theo định kỳ. Nếu không may bị mất điện còn có thể xả điện để dùng. Nếu loại tốt thì ngay cả khi mất điện vẫn hoạt động được nhưng nếu loại không tốt. Thì dù có điện vẫn không hoạt động, vì thế cần lưu ý để chọn mua.

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam là nơi Phân phối cửa cuốn uy tín chất lượng mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm tại đây cam kết 100% đều là hàng chính hãng. Được nhập trực tiếp và bán với mức giá rẻ nhất. Thậm chí còn chiết khấu cao với đơn hàng lớn, giao hàng và lắp đặt tận nơi.

kinh-nghiem-chon-mua-cua-cuon

Kinh nghiệm chọn mua motor cửa cuốn

Khi mua cửa cuốn cần lưu ý những gì

Lúc trước những chiếc cửa nhôm, cửa nhựa được xem là giải pháp tốt nhất cho mặt ngoài ngôi nhà. Đến nay, do nhu cầu ngày một cao yêu cầu về thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mang lại tính thẩm mỹ kết hợp cùng nội thất thì cửa cuốn được đánh giá là giải pháp hoàn hảo. Đáp ứng mọi yêu cầu đồng thời mang đến sự tiện lợi, an toàn tuyệt đối ở ngay tại vị trí cửa.

Một số vấn đề cần lưu ý khi mua cửa cuốn

Giữa thị trường cửa cuốn đang ngày một phong phú và đa dạng. Để chọn lựa sản phẩm thích hợp với công trình của mình. Thì bạn cần lưu ý đến những điều sau. Xem từ khóa chính: BÁO GIÁ CỬA CUỐN

Cửa tự động cuốn thích hợp với những công trình nào?

Với cơ chế tự động đóng mở nhanh chóng theo chiều dọc cùng thiết kế vượt trội. Tận dụng tối đa diện tích đất nhằm đảm bảo tính an toàn cao, độ bền cùng tốt. Rất nhiều hộ gia đình đã ưu tiên lựa chọn cửa cuốn thay vì sử dụng các loại cửa kéo bằng sắt nhôm truyền thông.

Giải đáp cho thắc mắc Cửa cuốn tự động thích hợp với những công trình nào? Thì câu trả lời là thích hợp với tất cả công trình như nhà ở, công ty, xí nghiệp nhà máy, nhà kho, garage,… Tùy thuộc vào nhu cầu mà ta có thể lựa chọn độ dày cửa cuốn sao cho thích hợp nhất.

Ưu điểm của các loại cửa cuốn

Cửa cuốn là sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm liền khối. Do cửa có thiết kế nguyên khối nên có độ chắc chắn cao. Từ đó hạn chế tối đá việc ma sát giữa những chi tiết khi hoạt động. Giúp của vận hành êm ái, triệt tiêu 95% tiếng ồn.

Bên cạnh đó, cửa cuốn có trọng lượng nhẹ, khả năng chống gỉ tốt, tuổi thọ cao. Đặc biệt vô cùng phù hợp với khí hậu Việt Nam. Hiện nay sản phẩm cửa cuốn đang rất được người dùng ưa chuộng là dòng cửa tự động cuốn.

Mặc dù ra đời sau nhưng nhờ kỹ thuật tiên tiến, tính năng tạo khe thoáng ở bất kỳ độ cao nào. Đã dần chiếm trọn được sự tin tưởng và lựa chọn từ phía người dùng. Cửa cuốn tự động hiện có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu. Do đó khách hàng cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để chọn lựa loại cửa chuẩn nhất.

Để sở hữu dòng Cửa cuốn tự động chính hãng chất lượng. Hãy liên hệ ngay đến Cửa Cuốn Quangdoor qua số hotline. Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn dòng sản phẩm phù hợp và báo giá chi tiết từng loại.

Địa chỉ cung cấp cửa cuốn chính hãng, chất lượng cao

Thời gian qua cửa cuốn luôn nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Dòng sản phẩm tạo nên chỗ đứng riêng biệt nhờ vào các lợi thế cạnh tranh nổi bật. Theo đó khi tìm đến địa chỉ Cung cấp cửa cuốn chất lượng cao, bạn sẽ nhận về vô số sự tiện ích vượt trội.

Đơn vị cung cấp cửa cuốn chính hãng, uy tín

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng có rất nhiều địa chỉ Cung cấp cửa cuốn đẹp. Đi kèm với đó là những lời mời chào hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Nhưng vấn đề là không phải cửa hàng nào cũng cung ứng được dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận khi chọn mua cửa cuốn tại Hà Nội.

Tốt nhất khi này bạn nên liên hệ với Cửa Cuốn Quangdoor và các cửa hàng cung cấp cửa cuốn nằm trong hệ thống. Địa chỉ là nơi đáng tin cậy được hàng ngàn khách hàng gửi gắm niềm tin suốt thời gian qua.

Đảm bảo khi tìm đến đây, người dùng gần xa sẽ được cung ứng loại cửa kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống tiếng ồn cực tốt. Đồng hành cùng mẫu cửa cuốn là chính sách bảo hành toàn diện. Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm phát triển.

Đơn vị xin cam kết: Hoàn trả toàn bộ chi phí, nếu cửa cuốn không đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Cửa Cuốn Quangdoor làm nơi cung ứng cửa cuốn.

kinh-nghiem-chon-mua-cua-cuon

Kinh nghiệm chọn mua lưu điện cửa cuốn

5 lý do nên chọn mua cửa cuốn tại Quangdoor

Ở thời điểm hiện tại, Cửa Cuốn Quangdoor là một trong những đơn vị cung cấp lắp đặt cửa cuốn. Uy tín chuyên nghiệp bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chúng. Để đạt được điều đó, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn. Đúng chất lượng cùng dịch vụ lắp đặt tận tình, chu đáo.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã tạo dựng được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường. Công ty chiếm được niềm tin của khách hàng. Nhờ vào việc cung cấp sản phẩm cũng như các dịch vụ Thi công lắp đặt cửa chất lượng, giá thành hợp lý. Sau đây hãy tìm hiểu 5 lý do khiến bạn nên chọn Quagndoor là nơi để thi công lắp đặt cửa cuốn nhé.

Tư vấn báo giá cụ thể từng loại cửa cuốn

Khi tư vấn cho khách hàng, nhân viên tại Quangdoor sẽ luôn thể hiện rõ Giá cả cửa cuốn đã báo cho khách. Số tiền đã báo cũng chính là số tiền cuối cùng mà khách hàng phải trải. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác khi thi công lắp đặt cửa cuốn.

Thi công lắp đặt cửa cuốn đúng kỹ thuật

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đặc biệt đã từng thực hiện lắp đặt cửa cuốn cho hàng nghìn công trình khác nhau. Quangdoor cam kết thực hiện đúng kỹ thuật, không có bất cứ sai sót hoặc vấn đề nào xảy ra đối với công trình mà mình thực hiện.

Quy trình thực hiện lắp đặt cửa theo đúng các thông số kỹ thuật. Mà nhân viên đã tiến hành đo đạc và khảo sát trước đó. Đặc biệt, công việc luôn được các chuyên gia giám sát một cách cẩn trọng. Kiểm tra lại trước khi bàn giao công trình cho quý khách hàng.

Hệ thống phân phối cửa cuốn lớn

Cửa Cuốn Quangdoor có trụ sở chính tại Hà Nội. Và nhiều chi nhánh văn phòng tại nhiều tỉnh thành khác. Chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất, trang máy móc thiết bị. Phục vụ cho việc thi công lắp đặt diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, Quangdoor sở hữu đội ngũ lắp đặt luôn túc trực 24/24 trên khắp các quận huyện ở Hà Nội. Luôn sẵn sàng xử lý, bảo hành bất kỳ quận huyện nào một cách nhanh chóng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình lắp đặt cửa cuốn

Ngoài đảm bảo yếu tố kỹ thuật, Cửa Cuốn Quangdoor cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng các mong muốn của khách hàng. Giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn khi cửa cuốn được lắp đặt.

Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Với những gì mà mình nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chế độ bảo hành cửa cuốn, chăm sóc khách hàng tốt nhất

Cửa Cuốn Quangdoor còn mang đến cho các khách hàng một chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng hoặc mất Chi phí sửa chữa cửa cuốn trong thời gian còn bảo hành.

Chúng tôi cam kết bảo hành những hạng mục đã thỏa thuận với quý khách trong bản hợp đồng. Quangdoor luôn bảo hành trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo không làm ảnh hưởng tới công việc, kế hoạch của quý khách hàng.

Mức giá cửa cuốn tốt nhất trên thị trường

Mức Giá bán cửa cuốn tại Cửa Cuốn Quangdoor được đánh giá là tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng với đó là dịch vụ hoàn hảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ củng cố được sự tin tưởng hơn khi chọn mua cửa cuốn tại Quangdoor. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nào phù hợp với công trình của bạn. Hoặc nhận bảng báo giá chi tiết. Bạn có thể liên hệ ngay đến hotline nhân viên chúng tôi sẽ phản hồi và giải đáp nhanh chóng.

Liên hệ tư vấn lắp đặt cửa cuốn

Để có được cho mình sự lựa chọn đa dạng với mẫu cửa cuốn chính hãng. Bạn hãy liên hệ với công ty cửa cuốn Quangdoor. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp. Được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Các mẫu cửa cuốn tại đơn vị có đầy đủ tem nhãn chất lượng và tem truy xuất nguồn gốc của cơ quan chức năng. Dòng sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định chung.

Điều tuyệt vời nhất là quý khách hàng sẽ được chọn Mua cửa cuốn cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường. Bên trong bảng báo giá được đơn vị áp dụng rẻ hơn rất nhiều so với những cơ sở nhập khẩu cửa cuốn qua trung gian. Dựa vào đây, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình thi công lắp đặt cửa cuốn.

kinh-nghiem-chon-mua-cua-cuon

Lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn

Cửa Cuốn Quangdoor xin cam kết vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tận nhà cho tất cả người dùng. Bảo hành cửa cuốn sau quá trình lắp dựng để đem đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi người. Hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi vào bất cứ khi nào có yêu cầu. Xem từ khóa chính: BÁO GIÁ CỬA CUỐN

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Xin cảm ơn!

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Email: quangdoorvietnam86@gmail.com

Website: https://quangdoorvietnam.vn/

Xem thêm: Những lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn

Hotline: 096 2947751