ĐẠI LÝ LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN TẠI HƯNG YÊN

Cũng giống như các tỉnh, thành có nền kinh tế đang phát triển khác. Tại Hưng Yên ngành cửa cuốn đang ngày càng một phát triển. Và một phụ kiện đi kèm các dòng cửa cuốn hiện đại đó là bình lưu điện cửa cuốn. Vậy nơi nào cung cấp sản phẩm đầu ra đạt chuẩn cao cấp với giá thành tốt nhất. Quangdoor Việt NamĐại Lý Lưu Điện Cửa Cuốn Tại Hưng Yên luôn là sự lựa chọn ưu tiên nhất ở nơi đây.

Cửa cuốn là 1 trong những lựa chọn được tin dùng hàng đầu. Và các phụ kiện đi kèm ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Quangdoor Việt Nam là Đại Lý Lưu Điện Cửa Cuốn Tại Hưng Yên uy tín nhất. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối phụ kiện các loại chất lượng đảm bảo, giá ưu đãi.

Hướng dẫn lắp đặt lưu điện cửa cuốn đúng cách

Cách lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn quyết định lớn đến hiệu suất hoạt động của dòng sản phẩm. Đây cũng là yếu tố chính ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị gia đình. Bởi thế cho nên bạn nhất định phải trang bị các thông tin chi tiết trước khi tiến hành đấu bộ lưu điện vào hệ thống cửa cuốn.

Quy trình lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn

Việc lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn theo đúng quy trình kỹ thuật; sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Đây cũng là cách để người dùng đảm bảo tính hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng bộ thiết bị.

Dưới đây đại lý lưu điện cửa cuốn tại Hưng Yên sẽ hướng dẫn quý khách cách lắp đặt sản phẩm. Cụ thể hơn, các bước lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn được thực hiện như sau:

+ Bước 1: Lựa chọn và khảo sát vị trí lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn phù hợp nhất. Phải đảm bảo sao nơi thi công đêm đến sự tiện lợi cho người dùng và cả hệ thống cửa cuốn.

+ Bước 2: Sử dụng cáp treo máy chuyên dụng để treo bộ lưu điện của cửa cuốn vào vị trí thích hợp. Cách làm này đảm bảo tính chính xác cao khi tiến hành quy trình kỹ thuật.

+ Bước 3: Kiểm tra nguồn điện áp định mức và chỉ sử dụng dòng điện 220V để cắm phích của bộ lưu điện cửa cuốn.

+ Bước 4: Kiểm tra hệ thống thiết bị sau quá trình lắp đặt. Khi này bạn cần quan sát xem đèn led màu xanh có bật lên sau khi mở công tắc hay không. Nếu thấy thiết bị báo hiệu đèn led, nghĩa là bạn đã lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật.

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn

Sau khi quý khách đã biết cách lắp đặt sản phẩm rồi. Dưới đây, đại lý lưu điện cửa cuốn tại Hưng Yên sẽ chia sẻ với bạn đọc một số lưu ý khi lắp đặt. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách.

Để đảm bảo cách đấu bộ lưu điện cửa cuốn được diễn ra thuận lợi. Người dùng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

+ Tuân thủ theo các bước quy trình và không được bỏ qua bất kỳ một bước làm nào. Chỉ có như vậy thiết bị sau lắp đặt mới đảm bảo đúng kỹ thuật và không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

+ Lựa chọn vị trí lắp đặt bộ lưu điện cho cửa cuốn phải khô ráo; thông thoáng và không có nền nhiệt ẩm. Điều này giúp cho thiết bị không bị chạm mạch do môi trường ẩm ướt.

+ Thường xuyên tiến hành kiểm tra và duy trì việc cắm máy vào nguồn điện lưới.

+ Lưu ý đến hệ thống đèn led báo hiệu trong quá trình kiểm tra. Nếu đèn led hiện màu xanh, nghĩa là thiết bị hoạt động ổn định. Trong trường hợp đèn led hiển thị màu đỏ, nghĩa là dòng sản phẩm đã hết điện và cần được sạc đầy.

Hy vọng rằng với sự hướng dẫn chi tiết như trên. Bạn sẽ biết cách lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn cho gia đình của mình. Đảm bảo chỉ cần thực hiện đúng trình tự các bước. Người dùng sẽ dễ dàng hoàn thành quá trình thi công và đưa thiết bị vào sử dụng thực tế.

dai-ly-luu-dien-cua-cuon-tai-hung-yen

Đại lý bình lưu điện cửa cuốn tại tỉnh Hưng Yên

Sử dụng bình lưu điện cửa cuốn đúng cách như thế nào?

Sửa dụng lưu điện cửa cuốn như thế nào để được bền lâu là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Có rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi là tại sao tuổi thọ của lưu điện chỉ được 2 tới 3 năm. Nhưng cũng có rất nhiều khách hàng có thể sử dụng lưu điện lên tới được 5 năm. Để giải đáp khúc mắc của nhiều khách hàng, Quangdoor Việt Nam xin chia sẻ dưới đây.

Những sai lầm khi sử dụng lưu điện cửa cuốn

Lưu điện cửa cuốn nhanh hỏng, dễ chai ắc quy thường là do lỗi của người dùng. Trong quá trình sử dụng, rất có thể gia chủ đã mắc phải một số lỗi sau đây!

+ Không sạc đủ điện cho ắc quy trong lần đầu tiên sử dụng. Đây là căn nguyên khiến cho ắc quy nhanh bị chai.

+ Dùng cạn kiệt nguồn điện dự trữ trong thiết bị khiến cho lưu điện nhanh bị hỏng. Khuyến cáo nên dùng 80% năng lượng điện dự trữ trong bình.

+ Để thiết bị lưu điện quá nóng. Điều này khiến lưu điện bị cháy bo mạch.

+ Sử dụng dòng điện nạp không phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng lưu điện cửa cuốn đúng cách

Khi xác định được những sai lầm thường gặp trong quá trình sử dụng lưu điện cửa cuốn. Người dùng nên chủ động sử dụng nó đúng cách. Sau đây là đại lý lưu điện cửa cuốn tại Hưng Yên chia sẻ cách sử dụng lưu điện cửa cuốn đúng cách. Ngoài việc tránh mắc những sai lầm ở trên, cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn vị trí đặt lưu điện cửa cuốn phù hợp

Nơi đặt bộ lưu điện (UPS) phải thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm quá cao, tránh môi trường nhiều bụi bẩn và hóa chất. Điều này sẽ phát huỷ bo mạch điều khiển bên trong.

Không để vật dụng dễ bắt lửa cạnh khu vực lưu điện cửa cuốn. Phải giữ khoảng cách 30 đến 50cm từ thiết bị đến các vật dụng khác.

  • Sử dụng lưu điện cửa cuốn phù hợp đủ tải, đúng công suất

Lưu điện hoạt động tốt nhất khi được sử dụng đúng tải, đúng công suất. Nếu cửa nặng mà công suất nhỏ đương nhiên máy sẽ không cung cấp được năng lượng cho cửa hoạt động. Cho nên khi vận hành thì cái máy sẽ không tải được. Nếu cửa nhẹ mà chọn lưu điện quá mạnh sẽ gây ra tiếng ồn cực lớn. Điều này gây hao mòn bánh răng và các chi tiết bên trong.

Việc chọn đúng tải đúng công suất không chỉ làm nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện. Nó còn đảm bảo được cửa cuốn luôn hoạt động tốt. Đồng thời nâng cao tuổi thọ của motor.

  • Lưu ý xả – sạc định kỳ để tối đa tuổi thọ của bình lưu điện cửa cuốn

Đối với các dòng lưu điện truyền thống, nếu sau thời gian dài không bị mất điện. Không sử dụng nguồn điện từ ắc quy sẽ khiến bình ắc quy bị CHAI. Đại lý lưu điện cửa cuốn tại Hưng Yên.

Để khắc phục hiện tượng này bạn nên lên lịch định kỳ xả xạc hàng tháng. Thực hiện bằng cách tắt nguồn điện lưới. Sau đó kéo cửa 3-5 lần để phóng điện từ ắc quy. Sau đó cắm điện trở lại.

  • Tắt nguồn điện khi không sử dụng lưu điện cửa cuốn trong thời gian dài

Khi không sử dụng lưu điện trong thời gian dài, bạn nên tắt hoàn toàn lưu điện. Thao tác bằng cách nhấn nút nguồn – OFF trên lưu điện. Nếu UPS lưu kho hoặc không sử dụng 3 tháng trở lên, thì phải cắm điện lưới cho UPS hoạt động. Điều này nhằm để thiết bị tự xạc. Thời gian xạc lại ít nhất 8 giờ trước khi cất lưu.

Bạn không nên tắt lưu điện mỗi tối trước khi đi ngủ và bật lại vào buổi sáng. Điều này làm cho máy lưu điện cửa cuốn nhanh bị hỏng!

NOTE: Trong trường hợp lưu điện bị hỏng, bạn không nên tiến hành tự sửa chữa. Điều đó có thể gây nên những hư hỏng không thể khắc phục. Nên liên hệ với nơi bạn đã mua bình lưu điện để được hỗ trợ kịp thời!

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng lưu điện mà đại lý cửa cuốn Quangdoor chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sở hữu sản phẩm lâu bền! Ngoài ra, nếu quý khách có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

dai-ly-luu-dien-cua-cuon-tai-hung-yen

Đại lý lưu điện cửa cuốn chính hãng tại Hưng Yên

Đại lý phân phối lưu điện cửa cuốn tại tỉnh Hưng Yên

Nơi bán bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ, uy tín cao luôn là địa chỉ được khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Nhưng vấn đề là trong rất nhiều đơn vị cung ứng hiện nay đâu mới là cơ sở bán hàng đáng tin cậy? Đây cũng là câu hỏi phổ biến nhất mà đông đảo khách hàng đặt ra.

Đại lý bán bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ, uy tín tại Hưng Yên ở đâu?

Trước sự ra đời của rất nhiều cơ sở cung ứng bộ lưu điện cửa cuốn. Bạn sẽ không khó để tìm kiếm cho mình địa chỉ kinh doanh sản phẩm. Nhưng điều quan trọng là nơi bán bộ lưu điện cửa cuốn đó có uy tín hay không? Dòng sản phẩm cung cứng có phải là mặt hàng chính hãng hay không?

Trong trường hợp này, tốt nhất quý khách hàng chỉ nên lựa chọn những cơ sở nằm trong hệ thống phân phối của thương hiệu bộ lưu điện. Nổi bật nhất chính là công ty Quangdoor Việt Nam. Nơi chuyên cung ứng các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trứ danh như:

+ Bộ lưu điện cửa cuốn Quangdoor

+ Bộ lưu điện Timedoor

+ Bộ lưu điện Netdoor

+ Bộ lưu điện YH

+ Bộ lưu điện Austdoor

Cùng với đó, chúng tôi cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm khác. Như: motor cửa cuốn, tay điều khiển cửa cuốn, hộp nhận tín hiệu cửa cuốn,…

Các tiện ích vượt trội tại đại lý bán bộ lưu điện cửa cuốn tỉnh Hưng Yên

Đến với đơn vị bán bộ lưu điện cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Hưng Yên. Bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích vượt trội như sau:

+ Được tham khảo nhiều dòng sản phẩm khác nhau với mức giá đa dạng và phù hợp túi tiền. Nhờ vậy mà quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm được cho mình bộ lưu điện phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Được hỗ trợ tư vấn tận tình và hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo tất cả các thắc mắc của người dùng sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng nhất.

+ Được đặt mua Online và giao hàng tận nhà trong thời gian sớm nhất. Dựa vào đây, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian chọn mua bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ.

+ Được bảo hành sản phẩm chính hãng và đổi mới miễn phí khi bộ lưu điện phát sinh lỗi kỹ thuật. Trong trường hợp bộ lưu điện bị hư hỏng do lỗi của người dùng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa giá rẻ.

+ Được hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện ra dòng sản phẩm mà đơn vị cung ứng không phải là mặt hàng chính hãng.

Ngay bây giờ để được tận hưởng những dịch vụ tiện ích nêu trên. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Đại Lý Lưu Điện Cửa Cuốn Tại Hưng Yên. Chúng tôi chính là nơi bán bộ lưu điện cửa cuốn uy tín nhất dành cho mọi nhà.

dai-ly-luu-dien-cua-cuon-tai-hung-yen

Đại lý lưu điện cửa cuốn cao cấp tại Hưng Yên

Cam kết của đại lý lưu điện cửa cuốn tại Hưng Yên

Quangdoor Việt Nam cam kết khi bán lưu điện cửa cuốn chính hãng đến tay khách hàng.

+ Bán hàng chính hãng 100%, có đầy đủ tem của nhà sản xuất hoặc nhập khẩu.

+ Đổi mới nếu lỗi do nhà sản xuất.

+ Báo giá tốt cho những khách hàng mua với số lượng lớn, VAT luôn có sẵn. Hỗ trợ vận chuyển trực tiếp với đơn hàng lớn.

+ Tư vấn tận tình chu đáo, lựa chọn ắc quy thay thế tốt nhất phù hợp nhất cho.

+ Thay thế lưu điện tận nơi mà bạn không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào. Báo giá cho khách hàng trước khi thay lắp.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Thay lắp kịp thời, thao tác nhanh gọn, an toàn, sạch sẽ.

+ Phục vụ nhanh chóng, tận tình, chu đáo.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa Chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Email: quangdoorvietnam86@gmail.com

Hoặc truy cập website: https://quangdoorvietnam.vn/.

Hotline: 096 2947751