HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN CƠ

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ lắp đặt cửa cuốn cơ. Từ không chuyên nghiệp cho đến chuyên nghiệp. Tuy nhiên để đảm được chất lượng và độ bền của cửa cuốn; thì bạn nên tìm chọn một dịch vụ uy tín nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu cách Lắp đặt cửa cuốn từ a – z; để có thể giảm sát thợ thi công lắp đặt. Trong bài viết ngày hôm nay, Quangdoor Việt Nam sẽ Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ đúng kỹ thuật để mọi người cùng tham khảo nhé.

Khi nhìn thấy 1 bộ cửa cuốn đẹp; bạn có tự hỏi bộ cửa cuốn đó được lắp đặt như thế nào không? Và thợ lắp đặt cửa cuốn đã lắp đặt đúng kỹ thuật hay không? Bài viết hôm nay Quangdoor Việt Nam sẽ Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn đúng cách nhé!

Các chú ý để lắp đặt cửa cuốn đúng cách

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong hoạt động lắp đặt, cung ứng, phân phối và Sửa chữa cửa cuốn. Quangdoor Việt Nam tự tin đặc biệt về kĩ thuật lắp đặt cửa cuốn. Quy trình lắp đặt cửa cuốn không quá khó khăn nhưng cũng đòi hỏi phải tuân thủ nhưng nguyên tắc nhất định.

Trong các quy tắc lắp đặt, người sử dụng cần đặc biệt chú ý những điểm sau:

+ Quy tắc đo kích thước cửa

+ Quy tắc khảo sát và lắp đặt thực tế

+ Quy tắc khác

Quy tắc đo kích thước cửa khi lắp đặt cửa cuốn

Cửa cuốn là dạng cửa đặc biệt, sử dụng hoàn toàn những linh kiện nhỏ để lắp đặt. Do đó hoàn toàn phụ thuộc vào những đo đạc ban đầu thật chuẩn xác. Nếu không sẽ phát sinh lỗi khi lắp cửa.

Quy tắc điều chỉnh và đo đạc kích thước được coi là yếu tố cơ bản nhất; trong mọi hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ hiện tại. Quy tắc này có hai điểm cơ bản sau:

+ Thứ nhất, đo khoảng cách giữa trần tới thông thủy và thông thủy xuống nền; để làm căn cứ đục lỗ thoáng. Quy tắc này quan trọng và có thể hiểu như sau: Nếu quả lô có đường kình 450mm; vậy hộp kĩ thuật phải đạt ít nhất đường kính này; để đảm bảo thông thủy có thể kéo dãn toàn bộ được.

+ Thứ hai, đo khoảng cách hai bên đường ray. Khi lắp đặt đường ray, 2 bên ray cần đặt được khoảng cách tối thiểu là 80mm mới có thể thực hiện. Việc Lắp đặt ray cửa cuốn cũng phụ thuộc nhiều vào loại ray được chọn. Nếu ray nhôm U60 thì tối thiểu là 80mm; với U90 cần tối thiểu là 140mm…

Quy tắc khảo sát và lắp đặt cửa cuốn vào thực tế

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ bản ngoài yêu cầu đo kích thước thật chuẩn xác. Còn có những lưu ý đặc biệt liên quan đến những các yếu tố kĩ thuật khác. Các yếu tố kĩ thuật này dựa trên vật liệu sử dụng trong quá trình lắp đặt.

Có 2 lưu ý quan trọng sau đây:

+ Khi lắp đặt, nên chú ý chiều cỏ quả lô cuốn. Cần phân biệt rõ hai loại lô ngoài và lô trong, tránh tuyệt đối sơ xuất dẫn đến lắp đặt sai; gây thiếu thẩm mỹ cho khách hàng.

+ Cần chú ý đến động cơ và chiều hoạt động của các loại Motor cửa cuốn. Khi lắp đặt, chiều quay, chiều hoạt động của motor có vai trò rất quan trọng. Do đó, luôn đảm bảo xác định rõ vị trí động cơ ở bên trái hay bên phải lô cuốn.

Hai điểm lớn trên là điều cơ bản trong hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn. Ngoài ra để quy trình lắp đặt được hoàn thiện; người sử dụng cửa cuốn đặc biệt chú ý một số lưu ý khác về cánh gà của lô cuốn.

  • Chú ý về lắp đặt 2 bên cánh gà của lô cửa cuốn

Nếu như nhận thấy 2 bên lô cuốn có khoảng cách đủ rộng. Bạn hoàn toàn có thể chọn kích thước thông thủy mong muốn. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo hiệu suất sử dụng.

Tuy nhiên, với trường hợp khoảng cách bị hạn chế, cách chọn sẽ dựa trên nguyên tắc: Lấy kích thước rộng phủ bì và trừ đi 200 – 250mm phần thừa để chọn mẫu thông thủy phù hợp.

huong-dan-lap-dat-cua-cuon-co

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa cuốn cơ

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ đúng cách

Ngay dưới đây là các bước lắp đặt cửa cuốn cơ chuẩn không cần chỉnh. Mới quý khách cùng tham khảo.

  • Lắp đặt ray cửa cuốn và giá đỡ

Chuẩn bị lắp ray

+ Chiều dài của ray phải lớn hơn hoặc bằng chiều dài của cửa khoảng 20cm. Và không tính phần chôn xuống nền nhà nhé.

+ Ray cửa phải được cắt, xẻ rãnh và bắt tai hãm.

+ Phần ray được xẻ rãnh rồi bẻ cong phải nằm cùng phía với lô cuốn dài 20 – 25cm. Còn phần bẻ cong thì giữ lại khoảng 3 – 5cm.

+ Tai hãm phải được bắt chặt vào ray trước khi lắp đặt ray vào tường. Vị trí bắt tai hãm phải cách bụng của lô cuốn tối thiểu là 10cm. Tai hãm phải được bắt vào mặt ray phía trong của công trình; cố định tai hãm chặt vào thân ray tối đa bằng 2 ốc vít.

Lắp ray cửa cuốn

Đây là một công đoạn khá quan trọng; vì nó có thể giúp cho cửa cuốn cơ được vận hành một cách êm ái nhất. Trong trường hợp tường nhà xây bằng gạch lỗ; thì tốt nhất là bạn không nên tiến hành lắp giá đỡ vì nó sẽ không an toàn. Cách lắp ray như sau:

+ Sử dụng nhiều vít nở hoặc chân bật bằng sắt đóng chặt vào tường. Bạn không được lôi các vít này ra khỏi mặt trong của đáy ray.

+ Sử dụng dây rọi kiểm tra thử ray đã được lắp thẳng đứng hay chưa.

Lắp giá đỡ cửa cuốn

Trước khi tiến hành lắp giá đỡ thì bạn nên kiểm tra các vị trí bắt giá đỡ đã an toàn hay chưa. Bạn không nên bắt giá đỡ vào những vị trí có lỗ của viên gạch trên tường nhé. Lắp giá đỡ được tiến hành theo những công đoạn như sau:

+ Mặt trên giá đỡ phải cách trần nhà lớn hơn hoặc bằng 25cm. Cách điểm bẻ cong của ray 18 – 25cm.

+ Khoảng cách từ mặt trong giá đỡ đến đáy ray phải cách nhau một khoảng tối đa là 1cm.

+ Mặt trên của 2 giá đỡ phải cao bằng nhau và thợ thi công có thể kiểm bằng nivo nước.

+ Phần nằm ngang của giá đỡ vuông góc với mặt phẳng tấm cửa.

+ Gia cố 4 – 6 lỗ trên giá đỡ.

  • Lắp đặt cửa cuốn cơ

Ngay đây là hướng dẫn cách lắp đặt cửa cuốn cơ. Trước khi lắp cửa thì bạn cần phải tiến hành kiểm tra các yếu tố như sau:

+ Các thông số ghi trên phiếu.

+ Đo lại kích thước trên ray và giá đỡ.

+ Dùng Nivo để kiểm tra độ cao của hai giá đỡ.

+ Kiểm tra không gian hoạt động của cửa có bị vướng vật gì hay không.

+ Đối chiếu thông số trên phiếu và thông số đo được xem có trùng nhau không.

Tiến hành lắp đặt cửa cuốn

+ Lắp bộ dây rút chốt li hợp trên động cơ.

+ Lắp bộ gối đỡ.

+ Nâng cửa lên và đặt trục cửa lên 2 giá đỡ.

+ Cân chỉnh và căng lò xo.

+ Chỉnh cam (chỉnh cửa họat động lên xuống, không chỉnh lên xuống nhiều lần).

Trên đây, là những lưu ý quan trọng tron hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu lắp đặt; hoặc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về quá trình lắp đặt này!

huong-dan-lap-dat-cua-cuon-co

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ chuẩn nhất

Đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn cơ chuyên nghiệp nhất

Trên đây là hướng dẫn cách lắp đặt cửa cuốn cơ chuẩn giúp bạn sử dụng cửa cuốn hiệu quả nhất. Bởi chúng đều có những thông số và cấu tạo khá giống nhau. Quý khách có nhu cầu lắp đặt các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua để được tư vấn nhanh nhất.

Dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn cơ của Quangdoor Việt Nam

Với sứ mệnh kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất; cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Quangdoor Việt Nam cùng hệ thống nhà phân phối đã cung ứng; thi công lắp đặt hàng ngàn thiết bị cửa cuốn cho các công trình trên khắp cả nước. Trong đó, không thể thiếu các sản phẩm cửa cuốn cơ.

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao là nhân tố nòng cốt. Bảo đảm quá trình lắp đặt cửa cuốn kho lạnh diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ. Quý khách sẽ được hướng dẫn sử dụng cửa cuốn một cách kỹ lưỡng. Cũng như được cung cấp thông tin chi tiết về chế độ bảo dưỡng, bảo hành.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi với ưu đãi siêu hấp dẫn. Chắc chắn sẽ khiến quý vị có được trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất!

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này, quý vị có thể yên tâm Lắp đặt cửa cuốn cơ cho công trình của mình. Đồng thời, chọn lựa Quangdoor Việt Nam là cộng sự đáng tin cậy trong những công trình sau này.

Đến với Quangdoor Việt Nam chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các đơn vị cung ứng khác. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối dù cho bạn có là người khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7; để hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Tại sao nên lắp đặt cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam?

Trước sự ra đời của hàng loạt các công ty thi công lắp đặt cửa cuốn. Người dùng có riêng cho mình nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, Quangdoor Việt Nam vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của quý khách hàng gần xa. Bởi những lý do sau đây:

  • Quangdoor Việt Nam có cửa cuốn hàng quy mô lớn

Không chỉ nhập khẩu cửa cuốn cao cấp. Mà Quangdoor Việt Nam còn sở hữu nhà xưởng chuyên gia công sản phẩm chất lượng cao.

Vì vậy, kho hàng của chúng tôi luôn có đủ các mẫu cửa cuốn hot nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái tham khảo hàng trăm sản phẩm khác nhau trước khi lắp đặt cửa cuốn.

huong-dan-lap-dat-cua-cuon-co

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ chuẩn không cần chỉnh

  • Công ty đặt quyền lợi của người dùng cửa cuốn lên trên hết

Đối với Quangdoor Việt Nam, quyền lợi của khách hàng luôn là thứ được ưu tiên hàng đầu. Do đó, chúng tôi tập trung phát triển dịch vụ tư vấn tận tình; trung thực và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp tận nhà.

Đi kèm với mỗi một sản phẩm được cung ứng luôn là chế độ bảo hành uy tín. Bạn sẽ được Quangdoor Việt Nam đồng hành xuyên suốt trong quá trình lắp đặt và sử dụng cửa cuốn. Để có thể xử lý nhanh chóng mọi sự cố xảy ra.

Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao độ. Để bảo vệ quyền lợi cao nhất cho người dùng.

  • Báo giá lắp đặt cửa cuốn ưu đãi nhất thị trường

Thấu hiểu được gánh nặng kinh tế của quý khách hàng gần xa. Nên Quangdoor Việt Nam cung cấp bảng báo giá lắp đặt cửa cuốn cực kỳ ưu đãi.

Trong đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ thi công cửa cuốn với mức giá chỉ từ 1.200.000đ/m2.

Công ty miễn phí tư vấn báo giá, free phí đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến tận nhà. Ngoài ra, chúng tôi chỉ thu phí nhân công lắp đặt dao động từ 180.000đ – 200.000đ/m2 cho công trình quy mô. Con số này thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị hoạt động cùng ngành khác.

  • Quangdoor Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cửa cuốn chất lượng cao

Nói không với dòng sản phẩm giá rẻ được nhập lậu tràn lan. Mỗi một mẫu cửa cuốn được nhập kho Quangdoor Việt Nam đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu đến cuối. Sản phẩm phải thỏa mãn được các tiêu chí đẹp sang trọng, chắc bền bỉ trước khi đến tay người dùng.

Ngoài ra thì chúng tôi còn tuân thủ quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, bài bản. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho công trình và cả đội ngũ nhân công. Vì vậy khi liên hệ với chúng tôi bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì khác.

Đến đây, bạn đã biết được mình nên lựa chọn địa chỉ nào khi có nhu cầu Lắp đặt cửa cuốn giá rẻ. Bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với Quangdoor Việt Nam ngay hôm nay để được phục vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn công trình chất lượng cao cùng dòng sản phẩm tốt số 1 thị trường hiện nay.

Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ

Liên hệ đơn vị lắp đặt cửa cuốn cơ uy tín

Để sở hữu được dòng cửa cuốn giá rẻ chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Quangdoor Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa cuốn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mẫu mã cửa cuốn tại Quangdoor Việt Nam đa dạng, phong phú. Thiết kế theo xu hướng hiện đại với vẻ đẹp sang trọng. sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của người tiêu dùng. Mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

Giá cuốn tại đây luôn ưu đãi hơn rất nhiều so với thị trường. Cùng với chế độ bảo hành đầy đủ cho sản phẩm; hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cho quý khách hàng.

Cam kết chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đến với Quangdoor Việt Nam chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các đơn vị cung ứng khác. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối dù cho bạn có là người khó tính nhất.

Trên đây là Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn cơ và đơn vị lắp đặt uy tín nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cửa cuốn giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa Chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Email: quangdoorvietnam86@gmail.com

Hoặc truy cập website: https://quangdoorvietnam.vn/

Hotline: 096 2947751