ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN ĐIỆN

Nhu cầu mua cửa cuốn điện của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Nên hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cửa cuốn và đại lý cửa cuốn mọc lên. Nếu không tìm hiểu kĩ về thị trường của cuốn và địa chỉ Đại lý phân phối cửa cuốn điện chính hãng. Bạn sẽ khó khăn trong việc ra quyết định mua hàng, thậm chí mua phải cửa cuốn kém chất lượng.

Quangdoor Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng và quý đối tác. Chúng tôi là công ty sản xuất và là Đại lý phân phối cửa cuốn điện với tiêu chí “Tận tâm vì khách hàng” với thương hiệu cửa cuốn Quangdoor. Với mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh; Quangdoor Việt Nam đưa những sản phẩm cửa cuốn tốt đến gần hơn với người tiêu dùng. Xem Từ Khóa Chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Những ưu điểm khi sử dụng cửa cuốn điện

Cửa cuốn điện có nhiều tính ứng dụng cao và rất an toàn phù hợp với các công trình tại Việt Nam. Với những Mẫu cửa cuốn kéo tay nay đã lỗi thời; và đã được thay thế bằng những dòng cửa cuốn tự động, hiện đại hơn nhiều.

Sản phẩm đang được người dùng chọn sử dụng. Bởi có nhiều ưu điểm vượt trội và rất dễ sử dụng với mọi độ tuổi.

  • Cửa cuốn điện vận hành nhẹ nhàng và êm ái

Mẫu cửa cuốn điện có được làm từ hợp kim kim loại cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Bề mặt các nan cửa cuốn được sơn tĩnh điện cao cấp để bảo vệ với khả năng chống oxi hóa. Từ đó giúp cửa cuốn trong quá trình sử dụng vận hành nhẹ nhàng, êm ái và không gây tiếng ồn.

  • Cửa cuốn đảm bảo sự an ninh và an toàn cho người dùng

Khi cửa có dấu hiệu bị cậy phá thì hệ thống còi sẽ phát ra âm thanh cho chủ nhà biết. Cùng với đó là được tích hợp công nghệ chống sao chép mã khóa ARC. Đây là công nghệ chống trộm có độ an toàn 100% độc quyền và duy nhất.

Mỗi lần mở cửa thì công nghệ này sẽ sinh các mã khóa khác nhau. Nên những người có ý đồ bất chính sẽ không thể mở khóa được.

Cửa cuốn điện còn có khả năng tự ngắt điện khi gặp sự cố; hay vấn đề để đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn. Khi cửa đang vận hành và phát hiện vật cản cửa sẽ tự động dừng và báo còi cảnh báo. Cửa cuốn điện đã khắc phục được mọi vấn đề của các loại cửa cuốn khác; và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. 

  • Cửa cuốn đa dạng màu sắc, mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao

Cửa cuốn điện được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc; đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh đó là sản phẩm cửa cuốn này được sơn tĩnh điện cao cấp, không bám bụi và có độ bền màu sơn cao.

Những ô thoáng trên nan cửa với nhiều hình dáng khác nhau tạo điểm nhấn; và phong cách mới cho căn nhà của bạn.

  • Cửa cuốn điều hòa không khí và đón ánh sáng tự nhiên

Được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Đức và có những ô thoáng linh hoạt; để lấy không khí, ánh sáng từ bên ngoài vào. Điều này giúp người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái; thoáng đãng khi sử dụng loại cửa cuốn này.

  • Cửa cuốn cách âm, cách nhiệt và độ bền bỉ cao

Cửa cuốn được sản xuất theo quy trình chuẩn và dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Cùng với đó là nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài; giúp cửa cuốn có độ vững chắc, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Được sơn tĩnh điện bảo vệ bề mặt cửa cuốn lên đến 5 năm.

dai-ly-phan-phoi-cua-cuon-dien

Đại lý phân phối cửa cuốn điện chính hãng

Các loại cửa cuốn điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng cửa cuốn điện ngày một tăng cao. Chính vì thế, mà các thương hiệu sản xuất cửa cuốn ra đời ngày càng nhiều hơn. Có nhiều dòng cửa cuốn nhập khẩu công nghệ Đức, Ý hay Đài Loan; cho đến các sản phẩm nội địa Việt Nam.

Bởi vậy, bạn là người tiêu dùng sử dụng cửa cuốn điện hãy lựa chọn một cách khôn khéo nhất. Để có thể phân biệt được đâu là loại cửa cuốn chất lượng tốt nhất.

Đã có nhiều dòng cửa cuốn giá rẻ ra đời, đánh vào đúng tâm lý người tiêu dùng ưa thích đồ giá rẻ. Tuy nhiên có nhiều thương hiệu cửa cuốn khác nhau; nhưng cửa cuốn Quangdoor Việt Nam hiện nay vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng. Và dưới đây chính là các loại cửa cuốn Quangdoor tốt nhất hiện nay.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn. Không dùng nan cửa xếp đan xen như dòng khe thoáng. Không sử dụng motor làm chức năng kéo cửa. Mà thay vào đó là sử dụng bằng cách dùng sức nâng cánh cửa lên hoặc kéo xuống khi sử dụng.

Là mẫu cửa cuốn tiên phong đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được rất nhiều hộ kinh doanh mặt đường, hộ gia đình; gara oto và các cửa hàng kinh doanh tin dùng. Nhờ có thiết kế đẹp mắt, an toàn và khả năng chống bám bụi mà được rất nhiều người yêu thích.

  • Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn tấm liền

+ Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến. Cửa cuốn Quangdoor có ưu điểm hơn so với các dòng cửa cuốn khác; nhờ tính năng bảo vệ an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

+ Có thể sử dụng cửa lên xuống bằng hệ thống nâng hạ tự động của động cơ. Và sử dụng độc lập bằng tay thông qua việc đóng ngắt chốt li hợp.

+ Bạn có thể dễ dàng lắp đặt thêm các tính năng an toàn đi cùng như Motor cửa cuốn đảo chiều khi gặp vật cản. Trên thị trường, cửa cuốn tấm liền muốn lắp thêm motor thì phải tháo dỡ cửa toàn bộ mới lắp được. Điều này khiến cửa dễ dàng bị biến dạng, bóp méo, trầy xước và chi phí cao. Đối với cửa cuốn Quangdoor có để khoảng cách chờ; do đó khi có nhu cầu lắp đặt motor thì thao tác sẽ dễ dàng, đơn giản và giảm chi phí.

+ Hệ thống tự động gập gờ, chắn bát nhựa vuông góc với thân cửa. Có thể triệt tiêu các hiện tượng: cửa bị vặn, loa kèn, bên cao bên thấp.

+ Hệ thống sóng vuông có cạnh vê tròn. Giảm độ bám bụi, giảm hiện tượng trầy xước ở mặt đối diện khi cửa lên xuống, mặt sóng phẳng.

Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là dòng cửa cuốn có khả năng lấy ánh sáng lưu thông gió rất tốt. Làm cho ngôi nhà của bạn được thông thoáng hơn. Ngoài ra, còn giúp bạn có thể quan sát được ra bên ngoài khi cửa cuốn vẫn ở chế độ đóng cửa.

Mỗi nan lá có nhiều lỗ khe thoáng. Các Nan cửa cuốn khe thoáng đan với nhau tạo thành.

Đây là mẫu cửa cuốn tốt và chất lượng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm cao cấp, tốt nhất trên thị trường. Có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao; phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Mang theo những tính năng đặc biệt mà những mẫu cửa cuốn khác không được trang bị.

  • Đặc điểm của cửa cuốn khe thoáng

+ Có khoá chốt tự động đôc quyền, có chốt chống cậy cửa; nâng cửa bên trong rất chắc chắn. Do đó, khiến cho trộm rất khó có thể vào được bên trong nhà của bạn. Trong trường hợp khẩn cấp, khoá cơ sẽ thu hồi chốt để nâng cửa giúp người bên trong thoát ra ngoài.

+ Khi phát hiện cửa bị cậy và có người đột nhập thì còi báo động sẽ kêu lên, báo cho gia chủ biết. Chỉ khi lấy được vật cản ra ngoài thì cửa mới có thể hoạt động bình thường. Xem Từ Khóa Chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

+ Công nghệ chống sao chép mã khoá ARC là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mỗi lần mở cửa thì cửa sẽ cho ra những mã khác nhau. Do đó, trộm sẽ không thể sử dụng máy dò để sao chép mã được.

+ Đa dạng về mẫu mã, màu sắc sản phẩm. Giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với thiết kế ngôi nhà.

+ Vận hành êm ái, không gây ồn ào khi đóng mở cửa. Đưa ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà được thông thoáng.

dai-ly-phan-phoi-cua-cuon-dien

Đại lý phân phối và lắp đặt cửa cuốn điện

Đại lý phân phối cửa cuốn điện chính hãng

Bạn đang muốn mua và Lắp đặt cửa cuốn điện chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy cùng xem những lưu ý khi mua cửa cuốn và thông tin về đơn vị Cung cấp cửa cuốn uy tín và chất lượng nhé.

Quangdoor Việt Nam là doanh nghiệp có hơn 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp.

Một số những lưu ý khi chọn mua cửa cuốn điện

Cửa cuốn điện ngày càng trở nên phổ biến tại những hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, gara ô tô,…. Bởi thiết kế đẹp, tiện lợi và những tính năng ưu việt đem lại cho người dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cuốn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Làm thế nào để chọn mua được một bộ cửa cuốn đẹp và chất lượng là câu hỏi của rất nhiều người. Dưới đây là một số lưu ý cho mọi khách hàng khi chọn mua cửa cuốn.

  • Đại lý phân phối cửa cuốn điện

Đây là một yếu tố quan trọng khi chọn mua cửa cuốn mà những khách hàng cần phải lưu ý thật kỹ. Một sản phẩm cửa cuốn tốt sẽ được cung cấp; bởi một đơn vị có tiếng, có thương hiệu trên thị trường.

Trước khi tiến hành mua cửa cuốn thì khách hàng cần phải đọc; kiểm tra những thông tin về đơn vị công cung cấp. Địa chỉ cung cấp cửa cuốn uy tín thì sẽ có thông tin công khai; minh bạch, rõ ràng được thể hiện qua website và hotline.

  • Thương hiệu cửa cuốn

Sản phẩm cửa cuốn có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng; sẽ đáp ứng được những yêu cầu về quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Người tiêu dùng thông minh thì nên chọn mua cửa cuốn được cung cấp; bởi những đơn vị uy tín và có thương hiệu lớn. Bởi chất lượng sản phẩm tốt, mức giá được niêm yết; và được hỗ trợ nhiều dịch vụ, bảo hành dài hạn. 

  • Các thông tin về sản phẩm cửa cuốn

Để mua được sản phẩm chất lượng; thì bạn cần phải tìm hiểu và biết về những thông tin liên quan đến cửa cuốn. Đối với cửa cuốn thì bạn cần quan tâm tới những thông số kỹ thuật: thanh nan cửa; mô tơ, hộp điều khiển, ray dẫn hướng, hệ thống lò xo cân bằng.

  • Kích thước vị trí lắp cửa cuốn và mục đích sử dụng

Tùy vào diện tích và kích thước của vị trí lắp cửa mà khách hàng sẽ chọn mua loại cửa cuốn phù hợp. Bên cạnh đó thì với những mục đích sử dụng khác nhau; mà lắp đặt loại cửa cuốn với mẫu mã và chức năng tương ứng.

Khách hàng cần phải chọn được loại cửa cuốn cân đối giữa hai yếu tố này.

dai-ly-phan-phoi-cua-cuon-dien

Đại lý phân phối cửa cuốn điện giá rẻ

Đại lý phân phối cửa cuốn điện uy tín và chất lượng

Là một đơn vị chuyên về sản xuất, phân phối, cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn điện uy tín và chuyên nghiệp. Quangdoor Việt Nam phân phối và cung cấp cửa cuốn cho các đại lý và những người tiêu dùng.

Quangdoor là thương hiệu sản phẩm cửa cuốn nổi tiếng của công ty cửa cuốn Quangdoor Việt Nam. Cửa cuốn Quangdoor của công ty được ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại vào sản xuất.

Sản phẩm cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam có tính thẩm mỹ cao; đảm bảo đúng kỹ thuật và có độ bền cực lớn. Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn sản phẩm cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam là quá nhiều.

  • Sản phẩm cửa cuốn chất lượng tốt nhất

Cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp; và sử dụng dây chuyên công nghệ sản xuất hiện đại. Từng bước trong quy trình sản xuất đều đảm bảo được thực hiện chuẩn chỉ; mỗi thành phẩm sau khi ra lò được đều được kiểm định gắt gao.

Từ đó tạo ra được sản phẩm cửa cuốn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Công ty còn không ngừng cải tiến máy móc và thiết bị sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

  • Giá cửa cuốn rẻ nhất trên thị trường

Quangdoor Việt Nam không chỉ là đại lý phân phối cửa cuốn điện; mà còn là đơn vị trực tiếp tiến hành sản xuất cửa cuốn. Chính vì vậy mà mức giá bán cửa cuốn của công ty sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

  • Mẫu mã sản phẩm cửa cuốn đa dạng

Những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm cửa cuốn ngày càng nhiều và trở nên đa dạng hơn. Nắm bắt được xu hướng thị trường, tâm lý và mong muốn của khách hàng. Quangdoor Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm cửa cuốn vừa có chất lượng lại đa dạng về mẫu mã.

  • Chương trình ưu đãi mua cửa cuốn cực khủng

Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng. Mà Quangdoor Việt Nam có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Quangdoor Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ khác. Như tư vấn miễn phí, vận chuyển sản phẩm miễn phí và hỗ trợ lắp đặt,…

Ngoài ra thì công ty này còn có dịch vụ bảo hành thường xuyên và lâu dài cho tất cả những khách hàng.

Quangdoor Việt Nam luôn mong muốn mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm cửa cuốn của mình. Bằng bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề; đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và trách nhiệm. Quangdoor Việt Nam chiếm trọn được cảm tình, sự tin tưởng và ủng hộ của mọi khách hàng.

Với những lưu ý khi mua cùng đại lý phân phối cửa cuốn điện uy tín. Thì bạn đọc đã có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn cửa cuốn.  Nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt cửa cuốn cho nhà mình. Thì hãy đến với Quangdoor Việt Nam để được hưởng những ưu đãi nhé.

dai-ly-phan-phoi-cua-cuon-dien

Đại lý phân phối phụ kiện cửa cuốn

Liên hệ đại lý phân phối cửa cuốn điện chính hãng

Là một đơn vị chuyên về phân phối các loại cửa cuốn đặc biệt là cửa cuốn điện tại Hà Nội. Quangdoor Việt Nam hiện nay đã mở rộng phạm vi hoạt động trên các tỉnh thành lân cận.

Đây là công ty có nhiều bề dày hơn 12 kinh nghiệm về sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt cửa cuốn. Sản phẩm cửa cuốn của Quangdoor Việt Nam được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.

Công ty sử dụng dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất sản phẩm. Quangdoor Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực hoạt động của công ty.

Mỗi thành phẩm sau khi ra lò được đội ngũ kiểm định chất lượng của công ty kiểm định nghiệm ngặt. Những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng theo quy định thì được công ty bày bán trên thị trường. Xem Từ Khóa Chính: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Quangdoor Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa cuốn của mình. Nếu quý khách đang tìm kiếm một Đại lý phân phối cửa cuốn điện chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Quangdoor Việt Nam để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Website: https://quangdoorvietnam.vn/.

Hotline: 096 2947751