SẢN XUẤT CỬA CUỐN TẠI HÀ NỘI

Cửa Cuốn Quangdoor là một trong những nhà xưởng Sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội tốt nhất, uy tín nhất. Đây là địa chỉ vàng mà quý khách hàng nên hợp tác làm việc cùng. Tại đây, khách hàng nhận được nhiều lợi ích quan trọng trong mua; sử dụng cửa cuốn các loại cũng như những dịch vụ có liên quan. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Quá trình sản xuất cửa cuốn được thực hiện dựa trên tiêu chí đúng dây chuyền công nghệ. Đảm bảo định mức sản xuất cho từng mặt hàng. Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng,… Đều được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Để tạo thành sản phẩm tốt nhất, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Cửa Cuốn Quangdoor xứng đáng được xưng danh là nhà xưởng Sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội tốt nhất. Mà khách hàng nên quan tâm, hợp tác cùng hiện nay.

Công ty sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội uy tín nhất

Quangdoor Việt Nam chưa phải là công ty lớn trong lĩnh vực phân phối cửa cuốn tại Hà Nội. Những sáng chế kỹ thuật trong sản xuất của chúng tôi là nền tảng tốt cho các sản phẩm trên thị trường. Năm 2010 chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới mang nhãn hiệu Quangdoor.

Với kiểu dáng, mẫu mã mới ứng dụng công nghệ sơn phủ đặc biệt. Cửa cuốn Quangdoor đáp ứng nhu cầu cao từ cộng đồng người tiêu dùng. Và là một trong những mẫu sản phẩm có chất lượng đỉnh cao toàn ngành. Cửa cuốn Quangdoor đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Những lưu ý khi chọn công ty sản xuất cửa cuốn

Cửa cuốn là dòng cửa cao cấp có chất lượng cũng như có nhiều công nghệ áp dụng. Mang đến nhiều trải nghiệm tiện nghi, an toàn cho người sử dụng.

Vì thị hiếu đó của người dùng mà nhiều đơn vị đã sản xuất làm hàng giả; hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để bạn có cái nhìn khách quan và có lựa chọn đúng đắn khi chọn Mua cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội. Bạn cần tìm đến những thương hiệu đảm bảo được ít nhất những yêu cầu khi lựa chọn cửa cuốn tại Hà Nội sau đây:

+ Có nhà máy sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội quy mô. Với dây chuyền công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như: Đức, Thụy Sỹ.

+ Vật liệu đầu vào billet nhôm đạt chuẩn quốc tế.

+ Bề mặt sơn luôn phải đảm bảo với chế độ bảo hành từ 10 năm theo tiêu chuẩn của hãng.

+ Có quy trình, chính sách bảo hành, bảo dưỡng công khai minh bạch rõ ràng.

+ Đa dạng lựa chọn và mẫu mã thiết kế, màu sắc…

+ Có hệ thống bán hàng đủ lớn để đảm bảo mọi quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo trì…

+ Có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

+ Luôn có sẵn sản phẩm cũng như mẫu để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Địa chỉ công ty sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội uy tín

Năm 2010, Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa cuốn. Với những dòng sản phẩm cửa cuốn tự động ổn định về chất lượng; giá thành, đa dạng về chủng loại, ít hỏng hóc. Quangdoor đã và đang gây dựng được thương hiệu cho mình.

Là một trong những công ty sản xuất, Cung cấp cửa cuốn tại Hà Nội hoạt động luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Sản phẩm của Quangdoor có nhiều tính năng mới ưu việt.

Nhờ ứng dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện tiên tiến cửa có gam màu đều đẹp, bóng mịn. Kiểu dáng cửa hiện đại, thông minh giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian lắp đặt. Cửa có thiết kế linh hoạt, mẫu mã đa dạng để phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình.

Đặc biệt là cửa được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Giúp đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho cho người dùng.

+ Tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản trong quá trình vận hành. Chỉ khi vật cản được lấy ra thì cửa cuốn mới tiếp tục hoạt động.

+ Cảnh báo đột nhập với còi báo động khi phát hiện cửa có dấu hiệu bị cậy phá. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

+ Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC; với khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên sau mỗi lần mở khóa. Những người có ý định xấu sẽ không thể dùng máy dò mã; và sao chép mã rồi đột nhập vào trong. Đây là công nghệ chống trộm hiện đại nhất ở cửa cuốn.

san-xuat-cua-cuon-tai-ha-noi

Nhà xưởng sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội

Các loại cửa cuốn được ưa chuộng nhất của Quangdoor

Ngay dưới đây là 2 loại cửa cuốn được ưa chuộng nhất tại Hà Nội do Quangdoor sản xuất. Mời quý khách cùng tham khảo nhé!

  • Cửa cuốn lỗ thoáng tại Hà Nội

Cửa cuốn lỗ thoáng là dòng cửa cuốn sử dụng nan có nhiều ô thoáng (lỗ thoáng). Nhằm đem lại ánh sáng cho không gian bên trong. Với nhiều hình dạng (hình elip, ovan, chữ nhật…) của các lỗ thoáng. Sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt khác nhau cho bộ cửa. Xem thêm nhiều Cửa cuốn lỗ thoáng tại đây, để có nhiều hơn sự lựa chọn.

  • Cửa cuốn tấm liền ở Hà Nội

Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn; không dùng nan cửa xếp đan xen như dòng khe thoáng. Dòng cửa cuốn này hiện nay rất được nhiều các hộ gia đình; gara ô-tô và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng. Vì thiết kế đẹp mắt, an toàn và chống bám bụi.

  • Cửa cuốn siêu trường

Nan cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Nguyên liệu sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được sơn tĩnh điện. Cửa cuốn siêu trường hoạt động êm ái, bền bỉ, thích hợp lắp đặt tại nhà kho, nhà xưởng.

Dịch vụ phân phối cửa cuốn giá tốt

Với cương vị là nhà sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ trực tiếp phân phối cửa cuốn tới tay khách hàng; mà không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Do đó, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành và chế độ bảo hành luôn được chú trọng.

Cửa Cuốn Quangdoor sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi khách hàng không nên chối từ. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có được nhiều lợi ích rất thiết thực và hấp dẫn sau đây.

  • Tìm được địa chỉ sản xuất cửa cuốn chính hãng, chất lượng

Quangdoor là đơn vị sản xuất cửa cuốn và phân phối trực tiếp ra thị trường. Nên khách hàng sẽ có được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tất cả đều đảm bảo 100% là hàng chính hãng. Với tính năng hiện đại và độ bền vượt trội. Tuyệt đối không có sản phẩm làm giả, làm nhái. Nên mọi công trình của khách hàng sẽ có được tuổi thọ cao nhất.

  • Dịch vụ phân phối cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn xem “Khách hàng là thượng đế”. Vì vậy, trong quá trình phục vụ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. Để dễ dàng chọn được mẫu cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của mình. Dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24; để mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Khi mua hàng tại Quangdoor thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhờ trực tiếp phân phối, sản xuất, lắp đặt nhiều dòng cửa cuốn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi được đội ngũ công ty tư vấn kỹ lưỡng. Tư vấn từng ưu nhược điểm của từng hãng cửa, thương hiệu, mẫu mã… Giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà mình.

  • Dịch vụ sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội đa dạng mẫu mã

Quangdoor chuyên Phân phối cửa cuốn uy tín với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Để đáp ứng được sự lựa chọn đa dạng của quý khách hàng. Điển hình như: Cửa cuốn khe thoáng (QN1; QN2; QN3; QN4; QN5); cửa cuốn điện… Mỗi dòng cửa sẽ có thế mạnh riêng; để phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

  • Chúng tôi là đại lý phân phối cửa cuốn giá tốt tại Hà Nội

Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Lợi ích thiết thực mà khách hàng có được khi chọn Cửa Cuốn Quangdoor chính là tìm được Đại lý cửa cuốn giá tốt tại Hà Nội.

Vì sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất, phân phối ra thị trường; nên giá thành chắc chắn “mềm” hơn so với những đơn vị cung cấp nhỏ lẻ khác. Ngoài ra, những khách hàng trở thành đại lý của chúng tôi cũng sẽ được hưởng chiết khấu rất hấp dẫn; để có được lợi nhuận kinh doanh tốt nhất.

  • Phân phối cửa cuốn uy tín, bảo hành dài lâu

Chuyện mua bán gian dối không phải là chuyện mới ngày một ngày hai hoặc còn lạ lẫm nữa. Rất nhiều khách hàng đã mua lầm những sản phẩm cửa cuốn không tốt vượt xa nhu cầu của mình. Nhưng chất lượng lại kém xa với những lời quảng cáo ban đầu từ những người bán hàng.

Tuy nhiên, ngay từ khâu Tư vấn lắp đặt cửa cuốn. Đội ngũ nhân viên cửa cuốn Quangdoor đã tư vấn tận tâm và nhiệt tình. Và luôn tìm cách tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Vì tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi đều có chất lượng tốt; tính năng vượt trội nên tuổi thọ cũng rất cao. Đó là lý do dịch vụ luôn đưa ra chính sách bảo hành dài lâu. Đảm bảo uy tín tuyệt đối để khách hàng có được sự yên tâm; khi đặt niềm tin trải nghiệm sản phẩm mà công ty sản xuất.

san-xuat-cua-cuon-tai-ha-noi

Phân phối cửa cuốn chính hãng

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn trọn gói

Ngoài là nhà sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội, đại lý phân phối cửa cuốn. Quangdoor còn trực tiếp thi công lắp đặt cửa cuốn trọn gói.

Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi vị khách hàng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt cửa cuốn của Quangdoor?

Quangdoor từ lâu là cái tên rất nổi danh trong ngành dịch vụ lắp đặt cửa cuốn trọn gói. Bởi chúng tôi tạo được tiếng vang lớn cùng với dịch vụ thi công cửa cuốn chuyên nghiệp như sau:

  • Quangdoor có kho hàng cửa cuốn quy mô lớn

Không chỉ nhập khẩu cửa cuốn cao cấp. Mà chúng tôi còn sở hữu nhà xưởng chuyên gia công sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, kho hàng của chúng tôi luôn có đủ các mẫu cửa cuốn hot nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái tham khảo hàng trăm sản phẩm khác nhau trước khi lắp đặt cửa cuốn.

  • Cửa Cuốn Quangdoor hỗ trợ tư vấn tận tình, trung thực

Lấy sự trung thực làm đầu, chúng tôi luôn đem đến những lời khuyên; hướng đến lợi ích lớn của đông đảo người dùng. Quangdoor không điều hướng khách hàng đến những sản phẩm có giá bán đắt đỏ; không phù hợp với nhu cầu sử dụng chỉ vì lợi ích riêng.

  • Cửa Cuốn Quangdoor tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng cao

Nói không với dòng sản phẩm giá rẻ được nhập lậu tràn lan. Mỗi một mẫu cửa cuốn được nhập kho Quangdoor đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu đến cuối. Sản phẩm phải thỏa mãn được các tiêu chí đẹp sang trọng, chắc bền bỉ trước khi đến tay người dùng.

Ngoài ra thì chúng tôi còn tuân thủ quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, bài bản. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho công trình và cả đội ngũ nhân công. Vì vậy khi liên hệ với Việt Phong bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì khác. Xem thêm: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

  • Bảo hành sản phẩm cửa cuốn dài hạn

Song song với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Quangdoor còn có chế độ bảo hành uy tín dành cho các mẫu cửa cuốn cao cấp. Tùy vào từng chủng loại sản phẩm khác nhau; mà chúng tôi sẽ áp dụng thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 5 năm cho quý khách hàng thân yêu.

Hiện tại, Quangdoor còn áp dụng bảng báo giá cực kỳ khuyến mãi cho người dùng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá chi tiết và phục vụ nhanh chóng nhất!

Quy trình lắp đặt cửa cuốn chuẩn nhất

Việc lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều không gian diện tích; mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, để đảm bảo cửa cuốn hoạt động ổn định, tuổi thọ cao. Thì không chỉ phụ thuộc vào chất lượng cửa mà còn phụ thuộc vào quá trình lắp đặt. Dưới đây, Quangdoor sẽ xây dựng một quy trình lắp đặt cửa cuốn chuẩn. Đã được chúng tôi rút kinh nghiệm qua nhiều năm thi công.

+ Bước 1: Khảo sát, đo đạc kích thước và chuẩn bị những vật tư cần thiết.

+ Bước 2: Đo lại kích thước khung cửa trên sơ đồ lắp đặt trước khi lắp đặt.

+ Bước 3: Xẻ miệng đón ray.

+ Bước 4: Khoan và lắp dựng ray cửa.

+ Bước 5: Lắp dây rút chốt li hợp động cơ cửa cuốn.

+ Bước 6: Cắt phần đầu trục thừa, đưa lên giá.

+ Bước 7: Chỉnh lò xo, cam cho động cơ cửa cuốn.

+ Bước 8: Hoàn thành việc lắp đặt, vận hành cửa hoạt động nhiều lần để khắc phục các lỗi kịp thời (nếu có).

Chú ý: Để Lắp đặt cửa cuốn đúng theo kỹ thuật, thì cần chú ý đến chiều hoạt động của mô tơ cửa cuốn. Chính vì thế, người lắp đặt hoặc gia chủ cần phải quan sát; và xác định đúng vị trí lắp đặt cho bên phải hay bên trái lô cuốn.

san-xuat-cua-cuon-tai-ha-noi

Sản xuất và lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nội

Liên hệ nhà sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam sản xuất cửa cuốn với rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt của khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi mua cửa cuốn Quangdoor:

+ Cửa cuốn được sản xuất động bộ theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

+ Cửa cuốn Quangdoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức – Thụy Sĩ. Sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp để sản xuất cửa.

+ Giá thành sản phẩm phải chăng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

+ Quý khách được tư vấn miễn phí 24/7. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng nhất.

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

+ Bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

+ Thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

+ Đại lý phân phối độc quyền trải dài trên toàn quốc.

Công ty Quangdoor Việt Nam có nhà máy Sản xuất cửa cuốn tại Hà Nội. Chúng tôi đã đưa thành công sản phẩm cửa cuốn được sản xuất trong nước chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm hiểu hay có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn; bạn có thể tham khảo các sản phẩm cửa cuốn Quangdoor chúng tôi. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ đến:

Công Ty Cổ Phần Quangdoor Việt Nam

Địa Chỉ: 608 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0962 947 751

Email: quangdoorvietnam86@gmail.com

Hoặc truy cập website: https://quangdoorvietnam.vn/.

Hotline: 096 2947751