Lắp Đặt Cửa Cuốn Tại Quảng Nam, Hỗ Trợ Vận Chuyển

Giới thiệu về chúng tôi: Cửa Cuốn Quangdoor thành lập tháng 2/2010 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn. Công ty chuyên phân phối, cung cấp và Lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản luôn luôn sãn sàng phục vụ quý khách.

Mong muốn phát triển lớn mạnh không chỉ tại thị trường miền Nam Trung Bộ mà là toàn thị trường Việt Nam. Cửa Cuốn Quangdoor đã và đang không ngừng cố gắng để không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao và ngay cả dịch vụ lắp đặt cửa cuốn cũng phải hoàn hảo.

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam

Cửa Cuốn Quangdoor là đại lý cung cấp và lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam lớn nhất hiện nay. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt cửa cuốn chính hãng đảm bảo an toàn, uy tín và nhanh chóng.

Thời gian qua chúng tôi đã cung cấp dòng sản phẩm chất lượng cho hàng ngàn khách hàng khác nhau. Luôn tâm niệm làm thế nào để cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn trở thành “ Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn”. Quangdoor luôn nỗ lực cố gắng để mang đến sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình. Đó cũng chính là lý do Quangdoor luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng.

lap-dat-cua-cuon-tai-quang-nam

Hỗ trợ giải pháp lắp đặt cửa cuốn an toàn

Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cửa cuốn Quangdoor

Khi đến với dịch vụ Lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam của Quangdoor. Với năng lực hiện có chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng:

– Khảo sát, đo đạc kích thước tận nơi miễn phí

– Bảo hành tận công trình 24/7

– Không phát sinh chi phí khi lắp đặt

– Bảo hành lên đến 5 năm. Hỗ trợ đổi mới nếu lỗi sản phẩm

– Giá gốc tận nhà máy sản xuất, tốt nhất thị trường

– Bồi hoàn gấp đôi nếu sản phẩm không phải chính hãng

– Hỗ trợ vận chuyển tới tận chân công trình.

lap-dat-cua-cuon-tai-quang-nam

Thiết kế lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam

Cập nhật báo giá lắp đặt cửa cuốn

Khách hàng nên lưu ý mỗi đơn vị sẽ có bảng báo giá lắp đặt khác nhau. Nhưng sẽ phụ thuộc chủ yếu vào 3 yếu tố chính :

–  Thương hiệu cửa cuốn: Mỗi thương hiệu sẽ có giá thành nan cửa. Nếu bạn chọn những thương hiệu nổi tiếng thì sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Nhưng ngược lại giá sẽ cao hơn.

–  Độ dày nan cửa: Nan cửa có dày cao thì giá cũng sẽ cao. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng nên chọn lá nan độ dày phù hợp.

– Diện tích cửa: Những bộ cửa dưới 10m2 thì chi phí lắp đặt sẽ cao hơn. Những bộ cửa có kích thước quá khổ, yêu cầu kỹ thuật cao thì chi phí cũng sẽ cao.

Dưới đây là báo giá cửa cuốn khe thoáng Đức của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo:

–  Cửa cuốn khe thoáng độ dày 1,0 – 1,1 mm: 980.000đ/m2

–  Cửa cuốn khe thoáng độ dày 1,1 – 1.3 mm: 1.070.000đ/m2

–  Cửa cuốn khe thoáng độ dày 1,3 – 1,5 mm: 1.350.000đ/m2

–  Cửa cuốn khe thoáng độ dày 1,3 – 2.4 mm: 1.560.000đ/m2

Nếu bạn muốn biết chính xác báo giá Lắp đặt cửa cuốn tại Quảng Nam cho công trình của mình. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Quangdoor nhé!

Xem thêm: Đại lý lắp đặt cửa cuốn tại Đà Nẵng

Hotline: 096 2947751