Cửa Cuốn Có An Toàn Không? Nhất Là Gia Đình Có Trẻ Nhỏ

cua-cuon-co-an-toan-khong

Cửa cuốn có nhiều lợi ích là điều không ai có thể phủ nhận. Bên cạnh có cũng có nhiều câu hỏi đặt ra liệu cửa cuốn có an toàn không?. Câu hỏi này khiến rất nhiều người băn khoăn việc có nên lắp đặt cửa cuốn hay không. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng cửa cuốn Cửa Cuốn Quangdoor tìm hiểu chi qua bài viết dưới đây. Xem: ĐẠI LÝ CỬA CUỐN

Để trả lời cho câu hỏi cửa cuốn có an toàn không? Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tiêu chí để chọn loại cửa cuốn an toàn nhé!

Tiêu chí để chọn loại cửa cuốn an toàn

  • Chọn loại cửa cuốn có chốt ly hợp

Nhiều gia đình đã chủ quan trong việc lựa chọn và lắp đặt cửa cuốn khi mà không có chốt an toàn. Nên chọn loại cửa có chốt li hợp để có thể mở bằng tay khi có sự cố. Nhiều bộ cửa có chốt an toàn cửa cuốn, nhưng nhiều gia đình lại tìm cách vô hiệu hóa hoặc tháo ra. Để phòng ngừa trường hợp kẻ gian lợi dụng. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm.

  • Chọn loại cửa cuốn có tính năng đảo chiều

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc cần trông chừng trẻ khi đóng cửa là rất khó. Vì trẻ rất hiếu động, việc cánh cửa từ từ sập xuống khi trẻ vô tình đi qua khiến trẻ mắc kẹt lại là rất nguy hiểm. Cửa cuốn an toàn nên được trang bị tính năng tự động đảo chiều khi có vật cản. Điều này sẽ giải quyết rất tốt vấn đề gia đình có trẻ nhỏ hay chạy lại gần cửa khi đóng hoặc mở cửa.

cua-cuon-co-an-toan-khong

  • Cửa cuốn có an toàn không

  • Công nghệ mã khóa hiện đại

Bạn hãy chọn những cửa cuốn được trang bị công nghệ mã khóa hiện đại. Để tránh tình trạng kẻ xấu dò được tần số cửa. Và thực hiện những hành vi nguy hiểm cho gia đình bạn. Công nghệ mã hóa hiện này sẽ là loại khóa cửa cuốn an toàn nhất cho người sử dụng.

Cửa cuốn có an toàn không?

Vấn đề sự an toàn của cửa cuốn được người tiêu dùng rất quan tâm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các nhà sản xuất cửa cuốn có uy tín đều đã tính toán, thiết kế, sản xuất và thử nghiệm rất nhiều lần. Để cho ra đời sản phẩm cửa cuốn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi chọn cửa cuốn hãy chú ý đến các tiêu chí trên để đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình bạn trong mọi tình huống.

cua-cuon-co-an-toan-khong

Cửa cuốn có an toàn không

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt cửa cuốn

Các gia đình có trẻ nhỏ thì lo lắng vấn đề cửa cuốn có an toàn không khi lắp đặt. Tuy nhiên nếu bạn chọn cửa cuốn tại những nhà cung cấp uy tín như cửa cuốn Quangdoor và chọn những sản phẩm có đủ 3 tiêu chí kể trên. Thì chiếc cửa cuốn sẽ đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Cũng như bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mọi tác động xấu.

Hãy chọn cửa cuốn an toàn tại cửa cuốn Quangdoor để bảo vệ các thành viên trong gia đình của bạn. Tham khảo giá cửa cuốn hãy liên hệ 0962.947.751 để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Cách chăm sóc bảo vệ cửa cuốn

Hotline: 096 2947751